Chính sách đại lý

Posted on Posted in Elly
8fd6cc81e3f2af93692a4429aa12a432

Để góp phần thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu thời trang ELLY, Công ty Cổ phần Thời trang Quốc tế Glamor trân trọng kính mời các cá nhân, đơn vị cùng hợp tác trong việc triển khai và phân phối các sản phẩm của Công ty, cho thương hiệu thời trang công sở cao cấp ELLY.

trang-chuyen-muc

Các quy định và chính sách cho việc phát triển hệ thống đại lý, nhà phân phối thực hiện từ ngày 01/01/2017

Điều 1: Quy chế Đại lý, nhà phân phối bán hàng của thời trang ELLY quy định các điều kiện, thủ tục và công việc liên quan đến hoạt động giới thiệu, cung cấp sản phẩm thời trang của hãng thời trang ELLY thông qua hệ thống đại lý, nhà phân phối.

Điều 2: Các thuật ngữ dưới đây được hiểu như sau:

+ Đại lý, nhà phân phối: là tổ chức/cá nhân thực hiện việc mua và bán lại sản phẩm của ELLY cho khách hàng theo mức giá niêm yết.

+ Hoa hồng: là mức chiết khấu mà ELLY dành cho Đại lý, nhà phân phối.

+ Giá trị chiết khấu: Tùy theo từng giai đoạn và thời điểm, ELLY sẽ quyết định mức chiết khấu cho từng sản phẩm mà Đại lý, NPP được hưởng khi tiếp thị, giới thiệu và bán được sản phẩm.

ELLY chỉ thanh toán các khoản chiết khấu cho Đại lý dựa trên phần doanh thu thực mà khách hàng trả cho ELLY.

Điều 3: Phương châm hợp tác của ELLY:

+ Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.

+ Hợp tác trên cơ sở win – win, vì lợi ích và tôn trọng lợi ích cả hai bên.

+ Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.

+ Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đại lý, NPP trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

Điều 4: Đối tượng làm đại lý, NPP: Tất cả các tổ chức/cá nhân hoạt động trên lãnh thổ nước Việt Nam/ nước ngoài.

Điều 5: Điều kiện làm Đại lý, NPP:

+ Có mặt bằng kinh doanh nằm trên mặt các phố chính, có lưu lượng người qua lại đông đúc.

+ Mặt bằng kinh doanh có chiều rộng mặt tiền ≥ 4 m; Tổng diện tích dành riêng cho trưng bày sản phẩm tối thiểu 40 m².

+ Am hiểu về sản phẩm thời trang và có kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng.

+ Có tiềm lực về tài chính (số vốn đầu tư tối thiểu 300 triệu đồng).

+ Có khả năng quảng bá thương hiệu, sản phẩm trong phạm vi thị trường do đơn vị/cá nhân đó quản lý.

+ Các trường hợp khác không đủ các điều trên nhưng có đủ điều kiện về cơ sở vật chất, tài chính và thuộc khu vực mà ELLY chưa có Đại lý thì cũng có thể xem xét trở thành Đại lý.

+ Việc quyết định đơn vị/cá nhân nào trở thành Đại lý, NPP của công ty do Ban Điều hành của ELLY quyết định.

Điều 6: Thủ tục đăng ký làm  Đại lý:

Mọi tổ chức/cá nhân đáp ứng đầy đủ các điều kiện được quy định tại Điều 5 của Quy chế này, có nhu cầu làm Đại lý, NPP của ELLY, thực hiện cá bước sau:

+ Gửi mail agent.elly@gmail.com hoặc hotline 098.3377.038 để được hướng dẫn và tư vấn chi tiết.

+ Bản sao công chứng Giấy phép đăng ký kinh doanh (đối với tổ chức).

+ Chứng minh thư nhân dân (bản công chứng) của cá nhân hoặc người đại diện tổ chức đăng ký làm Đại lý.

+ Bản CV giới thiệu về cá nhân, tổ chức muốn làm đại lý, NPP.

Sau thời gian 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ đăng ký làm Đại lý của ELLY, Phòng phát triển hệ thống có trách nhiệm trả lời tổ chức/cá nhân đăng ký.

Hợp đồng Đại lý là văn bản thoả thuận có giá trị pháp lý cao nhất là cơ sở nguyên tắc cho sự hợp tác giữa hai bên.

Điều 7: Tổ chức phân cấp hệ thống Đại lý, NPP

+ Đại lý cấp 1:  Là tổ chức/cá nhân được ký hợp đồng đại lý cấp 1, được quản lý và phát triển đại lý cấp 2. Quyền lợi và trách nhiệm của Đại lý cấp 1 được quy định tại Điều 8,9 của quy chế này.

+ Đại lý cấp 2:  Là các đơn vị/cá nhân được ký hợp đồng đại lý nhưng chưa đủ điều kiện làm Đại lý cấp 1. Quyền lợi và trách nhiệm của Đại lý cấp 2 được qui định tại điều 8, 9 của qui chếnày.

+ Nhà phân phối: Là các đơn vị/ cá nhân được ký hợp đồng đại lý, NPP nhưung chưa đủ điều kiện làm đại lý cấp 1, cấp 2. Quyền lợi và trách nhiẹm của NPP được quy định tại điều 8, 9 của quy chế này.

Việc quyết định đơn vị/cá nhân nào là NPP, Đại lý cấp 2 phải tham khảo ý kiến của Đại lý cấp 1 thuộc vùng quản lý của Đại lý cấp 1 đó.

Điều 8: Trách nhiệm và quyền lợi của Đại lý

Trách nhiệm:

+ Tổ chức trưng bày, giới thiệu sản phẩm và làm công tác thị trường nhằm phục vụ cho việc bán sản phẩm của ELLY.

+ Đầu tư xây dựng showroom theo tiêu chuẩn thiết kế chung của ELLY.

+ Dành diện tích để trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm của ELLY.

+ Báo cáo định kỳ theo tuần về tình hình tiêu thụ sản phẩm trên địa bàn, thường xuyên trao đổi những thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm của ELLY.

+ Thanh toán đầy đủ giá trị các đơn hàng mà đại lý nhập của ELLY.

+ Thực hiện đúng và đầy đủ các điều khoản theo hợp đồng đã ký giữa ELLY và Đại lý, NPP.

+ Không được báo giá hoặc công bố trên phương tiện thông tin đại chúng giá bán sản phẩm thấp/cao hơn giá bán lẻ sản phẩm của ELLY đã niêm yết hoặc giá bán của ELLY tại showroom.

+ Đảm bảo doanh số theo quy định.

+ Phải công bố trên phương tiện truyền thông (biển hiệu, tờ rơi, quảng cáo tại hội chợ, triển lãm …) là đại lý của thương hiệu thời trang ELLY.

Quyền lợi:

+ Được hưởng chiết khấu từ 40 – 50% trên mức giá gốc do ELLY niêm yết.

+ Được đổi 50% lượng sản phẩm đã mua trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhập hàng, có thể đổi ngang sản phẩm hoặc đổi từ sản phẩm này sang sản phẩm khác.

+ Được xét thưởng doanh số hàng năm.

+ Được ghi địa chỉ của các đại lý trên website và trong nội dung mà ELLY tham gia quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng.

+ Được hỗ trợ truyền thông, quảng cáo, marketing từ Công ty.

+ Chia sẻ bí quyết kinh doanh – Tư vấn – Hỗ trợ chuyên môn và thông tin cho Bên B trong việc giao dịch bán hàng.

+ Được Công ty hỗ trợ, phối hợp trong công tác vận hành hoạt động của đại lý.

+ Được tham gia các lớp huấn luyện, đào tạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.

+ Được Công ty bảo hộ về giá.

+ Được Công ty hướng dẫn và giới thiệu khách hàng tại địa bàn tới đại lý.

+ Cung cấp cho Bên B đầy đủ các tài liệu và thông tin cần thiết để Bên B có thể quảng bá thương hiệu ELLY.

+ Ngoài ra còn có các hỗ trợ và phối hợp khác với bên B tùy theo tình hình thị trường, tùy theo thời điểm và tình huống cụ thể nhằm mục tiêu phát triển thị trường thời trang ELLY trong địa bàn.

Điều 9: Kiểm tra và xử lý vi phạm

+ ELLY và đại lý chịu sự kiểm tra, giám sát của cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền và thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ với Nhà nước theo quy định của pháp luật.

+ ELLY và đại lý chịu sự giám sát lẫn nhau trong việc thực hiện nghĩa vụ hợp đồng.

+ Mọi vi phạm quy chế này hoặc vi phạm hợp đồng giữa ELLY và đại lý đều bị xử lý trên cơ sở thỏa thuận hoặc theo pháp luật.

Điều 10: Tổ chức thực hiện quy chế

Giao Phòng phát triển hệ thống:

+ Tiếp nhận đơn xin làm đại lý, NPP và tiến hành khảo sát trình Ban Điều hành xem xét, quyết định.

+ Tổ chức triển khai, phổ biến quy chế này tới các Đại lý, NPP của ELLY.

+ Thường xuyên theo dõi và cập nhật tình hình hoạt động của các đại lý từ đó đề xuất các biện pháp hỗ trợ nhằm thúc đẩy doanh thu của đại lý.

+ Thường xuyên cập nhật doanh số của các đại lý, NPP tạo cơ sở đánh giá, bình xét, xếp hạng đại lý theo từng năm.

+ Hoạch toán đầy đủ doanh số của các đại lý nhằm ghi nhận đúng, đủ doanh thu theo từng nhóm mã hàng, mã sản phẩm.

Mọi chi tiết xin liên hệ bộ phận phát triển hệ thống đại lý, nhà phân phối: holtine  098.3377.038, email: agent.elly@gmail.com

3695a800b398e38cfb6ec3a8956286d6

1d5e288ecd2d6ec93bc101663d291046

8fd6cc81e3f2af93692a4429aa12a432

2cd0e3426271da693de3b7822e5f3b5d

2e9b97d77c67f8fb51ec3446e5c174e4

2e9b97d77c67f8fb51ec3446e5c174e42

d6f95cde4ad9c9ae9d9d6ccfc85046e1

e22c4ad841171a0565a434f6215b4123

2c5e8507f5d9a0df7844f7fcd84b106dL

2c5e8507f5d9a0df7844f7fcd84b106d

88ab5a2ceaae3000829a3f79133d2e29