Chính sách đổi hàng

Posted on Posted in Elly

CÁCH THỨC ĐỔI HÀNG :

+ Quý khách có thể đổi hàng trong vòng 24h kể từ ngày mua hàng đối với khách tại nội thành Hà Nội và 1 tuần kể từ ngày mua hàng đối với khách ngoại tỉnh.
+ Quý khách có thể mang hàng tới đổi  trực tiếp tại cửa hàng ELLY hoặc gửi hàng qua đường bưu điện về địa chỉ: 93 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội.

Lưu ý: Quý khách giữ hóa đơn và ghi kèm sản phẩm muốn đổi đằng sau hóa đơn gửi về cho Elly. ELLY sẽ không giải quyết đổi với các trường hợp làm mất hóa đơn.

ĐIỂU KIỆN ĐỔI HÀNG :

+ Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.

+ Quý khách vui lòng giữ sản phẩm trong trạng thái như ban đầu và còn nguyên tem mác.

+ Sản phẩm không được dơ bẩn, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy.

Lưu ý: Việc đổi hàng không áp dụng cho hàng khuyến mãi.

CHI PHÍ ĐỔI HÀNG :
+ Nếu muốn đổi hàng Quý khách được miễn phí đổi nhưng phải chịu phần chi phí vận chuyển 2 chiều (theo bảng giá vận chuyển của bưu điện chứ không theo bảng giá vận chuyển của ELLY) và các khoản phí chênh lệch về sản phẩm muốn đổi. Quý khách vui lòng đổi sang sản phẩm ngang giá hoặc cao hơn, nếu quý khách đổi sang sản phẩm thấp giá hơn ELLY sẽ không trả lại tiền dư.

+ Nếu do lỗi mà chưa xác định được lỗi kỹ thuật hay lỗi sử dụng thì khách hàng thanh toán phí chuyển về, ELLY thanh toán phí gửi trả cho khách.

+ Nếu do lỗi kỹ thuật thì Quý khách được đổi lại 1 sản phẩm khác mà không phải chịu bất kỳ chi phí nào.