Chính sách vận chuyển, giao nhận

Posted on Posted in Elly

I, Quy định về phí vận chuyển / chuyển phát nhanh

1,Sau khi xác nhận đơn hàng thành công, ELLY sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách, ELLY hỗ trợ miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

2,Đối với các đơn hàng đổi mẫu/size/…: theo cước quy định của đơn vị chuyển phát nhanh.

II, Chính sách giao nhận

– Với khách hàng đã thanh toán chuyển khoản trước khách hàng chỉ cần ký nhận hàng khi có nhân viên bưu chính tới phát hàng. Có thể nhờ bạn bè người quen nhận hộ.

– Với khách hàng mua hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh trả tiền hàng tại nơi nhận (gọi là dịch vụ COD) vui lòng lưu ý:

+ Vui lòng giữ liên lạc ở số điện thoại đặt hàng để công ty chuyển phát có thể liên lạc khi phát hàng. Nghe các cuộc gọi từ số máy lạ/ máy bàn nội tỉnh trong thời gian dự kiến phát hàng (nhiều trường hợp khách hàng có thói quen không nghe điện từ số máy lạ dẫn tới việc phát hàng không thể thực hiện).

+ Nhân viên bưu chính giao hàng không có trách nhiệm về hàng hóa bên trong và không nhận hàng đổi tại nơi phát. Các trường hợp sau khi nhận hàng không ưng ý/ không vừa vui lòng liên hệ số máy 0906.981.000 hoặc số điện thoại trên bao hàng để được hướng dẫn Đổi/ trả.

ELLY cam kết cung cấp các sản phẩm đúng như mô tả trên website, hình ảnh sản phẩm chân thực. Do việc mua hàng online khách hàng không thể xem được chất liệu nên chúng tôi ưu tiên khách hàng đổi mẫu nếu không ưng ý về sản phẩm đã nhận. Trong các trường hợp hi hữu sản phẩm bị lỗi hoặc nhầm lẫn chúng tôi xin nhận lỗi và mong quý khách thông cảm và dành chút thời gian để đóng gói chuyển hàng lại chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác.

Chân thành cảm ơn!

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0906.981.000 để được hướng dẫn và tư vấn chi tiết.

Bình Luận

Bình Luận