THÔNG BÁO LỊCH GIAO HÀNG TRƯỚC TẾT

Posted on Posted in Elly, Sự kiện, Tin tức
900x900_v1

Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu mua sắm các phụ kiện thời trang ELLY cao cấp diện TẾT Mậu Tuất 2018 của quý khách hàng và căn cứ vào lịch chuyển hàng của các đối tác vận chuyển, ELLY xin thông báo lịch giao hàng trước Tết như sau:
Đối với khách hàng tuyến thành phố: Các đơn đặt hàng từ ngày 10/2 (25 Âm lịch) trở về trước, khách hàng sẽ nhận được hàng trước ngày 14/2 (tức 29 Tết). RIÊNG KHÁCH HÀNG Ở NỘI THÀNH HÀ NỘI, ELLY SẼ NHẬN ĐƠN ĐẶT HÀNG ONLINE & GIAO HÀNG ĐẾN HẾT NGÀY 13/2 (28 ÂM).
Đối với khách hàng tuyến huyện, xã: Các đơn đặt hàng từ ngày 9/2 (24 Âm lịch) trở về trước, khách hàng sẽ nhận được hàng trước ngày 14/2 (tức 29 Tết).

Elly vẫn tiếp tục tiếp nhận các đơn đặt hàng sau thời gian này và trong toàn bộ thời gian nghỉ Tết nhưng sẽ giao đến khách hàng sau Tết, kể từ ngày 21/2 (mùng 6 Tết). Tất cả các đơn đặt hàng vẫn sẽ được bảo lưu hưởng ưu đãi SALE 40%.

900x900_v1

Lưu ý: Do đặc thù những ngày giáp Tết lượng hàng chuyển phát nhanh rất nhiều, giao thông đi lại cũng gặp nhiều khó khăn, nên để chắc chắn nhận được hàng trước Tết, Quý khách hàng vui lòng thực hiện theo một số hướng dẫn sau:
Luôn để ý điện thoại để nhân viên chuyển phát chắc chắn sẽ liên hệ được với quý khách (nhân viên sẽ chỉ gọi một lần, nếu không liên lạc được sẽ hoàn trả lại sản phẩm cho ELLY)
Nếu thấy có số điện thoại lạ gọi nhỡ, nên liên hệ lại để nếu đó là nhân viên chuyển phát, họ sẽ có thể hỗ trợ phát hàng cho quý khách.
Tất cả đơn hàng của ELLY đều miễn phí vận chuyển và khi nhận hàng, khách hàng được quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, nếu đã nhận hàng và thanh toán tiền, sản phẩm trong chương trình giảm 40% sẽ không được đổi trả.

ELLY trân trọng thông báo để Quý khách hàng nắm được lịch giao hàng và chủ động đặt hàng sớm trước ngày 11/2 để kịp có ELLY đón Tết.