Chọn giày tây da nam tặng sếp – Tại sao không?

Món quà tặng sếp nam không chỉ tạo thiện cảm cho người nhận mà còn thể hiện thành ý và sự quý trọng của chính bạn. Do đó bạn phải thật khéo léo và tinh tế để lựa chọn được món quà tặng sếp nam ý nghĩa mà không quá phô trương. Với đặc thù công việc thường xuyên phải gặp đối tác và tham dự những buổi họp quan trọng, bạn có thể tặng cho sếp một đôi giày tây nam phù hợp. Đây hẳn là một món quà vô cùng tinh tế rất được lòng các sếp. Và để hiểu rõ hơn vì sao giày tây được chọn làm quà tặng sếp nhiều nhất thì bạn tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Lý do nhiều người thích chọn giày tây da nam tặng sếp

Giày da như đã nói là phụ kiện không thể thiếu với bất cứ đấng mày râu nào. Chính vì thế việc chọn nó để làm quà tặng rất thiết thực và được nhiều người nghĩ đến đầu tiên trong muôn vàn thứ quà tặng khác. Đặc biệt việc chọn giày da để tặng sếp còn rất phù hợp và mang nhiều ý nghĩa mà không phải ai cũng biết. Sếp là người có vị trí nhất định trong công ty và thường xuyên có những cuộc họp hành, gặp gỡ đối tác nên rất cần những phụ kiện đẳng cấp để phối hợp với trang phục sao cho hài hòa và thể hiện vị thế của mình. Vì vậy nếu bạn chọn giày da tặng sếp chính là bạn đã giúp sếp làm đẹp hình ảnh của mình. Món quà này vừa có ý nghĩa thiết thực phù hợp với môi trường, tính chất công việc của sếp mà lại cho thấy bạn là người chu đáo và tinh tế.

giay nam cao cap da that ELLY EGTM10 26 1

Mặt khác, việc chọn giày tây da nam tặng sếp còn là cách đơn giản nhất để bạn thay cho tình cảm cũng như lời cảm ơn của mình đối với sếp. Đặc biệt, món quà này nếu được tặng vào những dịp thích hợp như đầu năm mới hay sinh nhật sếp sẽ thật ý nghĩa và ấm áp. Đối với các vị lãnh đạo, chiếc giày tuy là món quà nhỏ nhưng việc được bạn quan tâm đến những điều nhỏ nhặt thường ngày trong cuộc sống khiến họ vô cùng cảm động và khi đó bạn rất dễ tạo được ấn tượng tốt với sếp.

Bí quyết chọn giày tây nam tặng sếp

Việc lựa chọn giày tây nam và sở hữu những đôi giày tinh tế phản ánh rất nhiều về lối sống, phong thái và đẳng cấp đàn ông của họ. Vì vậy để có thể chọn được một đôi giày tây tặng sếp bạn cần phải có kiến thức nhất định, dưới đây là những bí quyết chọn giày tây nam phù hợp làm quà.

1. Chọn giày tây càng đơn giản càng tinh tế

Nếu váy đen là món đồ không thể thiếu đối với phụ nữ thì nam giới cũng rất cần một đôi giày màu đen, bởi kiểu giày này phù hợp nhiều trang phục, từ comple đến quần jeans. Khi chọn loại giày này, bạn nên chọn kiểu có dáng cổ điển, làm bằng da bóng, tránh những đường gấp hay hoa văn cầu kỳ vì càng đơn giản sếp càng dễ phối đồ. Một đôi giày đen vừa lịch sự, vừa dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác.

giay nam cao cap da that ELLY EGTM10 4

2. Chọn giày tây phù hợp đôi chân

Mũi giày vuông mang lại vẻ mạnh mẽ nhưng mũi giày tròn trong giới thời trang rất thịnh hành vì hợp mốt và dễ phối quần áo. Hãy chọn một đôi giày có độ cong vừa phải, đừng quá ôm sát bàn chân. Ngoài ra, độ dày của lớp da và hệ thống lỗ thoát hơi trên thân giày là yếu tố quan trọng cần để ý. Giày mũi tròn mang lại sự trẻ trung, năng động dễ phối đồ và hợp mốt hơn. 

giay nam cao cap da that ELLY EGTM5 25

3. Chọn màu sắc giày tây 

Màu đen vẫn là sự lựa chọn đa số nam giới bên cạnh màu nâu thanh nhã, hợp thời trang và dễ dàng phối với trang phục. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn cho sếp một đôi giày da màu nâu sành điệu. Trên thế giới, những quý ông điển trai người Ý sở hữu rất nhiều giày màu đen nhưng chỉ dành cho những sự kiện thật sự trọng đại. Thay vào đó, họ thường chuộng những giày màu nâu bởi chúng thanh nhã, hợp thời trang và dễ dàng phối với trang phục. Giày màu nâu luôn là lựa chọn thứ hai của cánh đàn ông, bởi sự hợp thời trang.

giay nam cao cap da that ELLY EGTM5 32

Địa chỉ mua giày tây da nam tặng sếp

Khi tặng quà giày da nam bạn nên chọn mua ở những cơ sở uy tín để đảm bảo mua được giày da xịn cũng như giữ vẹn nguyên ý nghĩa của món quà. Giày nam tặng sếp là món quà ý nghĩa, tinh tế nên nhiều người khá chăm chỉ tìm kiếm những nơi bán giày nam tin cậy và chất lượng. Một trong những lựa chọn hàng đầu của phái đẹp là ELLY- thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam. ELLY- hệ thống bán giày nam toàn quốc – là địa chỉ có thể giải quyết mọi nỗi lo của chúng ta. Sản phẩm phong phú, mức giá phù hợp với giá trị sản phẩm cho bạn nhiều lựa chọn. Từ những đôi giày thể thao trẻ trung, giày lười, giày công sở đều có sẵn với các kiểu dáng cực kỳ đúng trend. Bên cạnh sản phẩm giày da thì ELLY còn rất nhiều phụ kiện khác cho phái mạnh như ví da, thắt lưng, kính mắt,… giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, tại đây bạn sẽ được hưởng chính sách bán hàng uy tín chỉ có tại ELLY: Bảo hành từ 3-6 tháng. Với những ưu điểm nổi bật về chất lượng, kiểu dáng sản phẩm đi kèm chính sách bán hàng với vô số ưu đãi, ELLY chính là địa chỉ tặng giày cho sếp không thể bỏ qua. 

1200 e1629539843880

Với hệ thống hơn 60 showroom trên toàn quốc bạn đọc có thể đến trực tiếp trải nghiệm sản phẩm của ELLY hoặc dễ dàng mua sắm online theo các thông tin sau.

Thông tin liên hệ:

Chắc hẳn qua bài viết trên đây, các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Tặng giày da nam cho sếp có ý nghĩa đặc biệt như thế nào?” rồi đúng không. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được một đôi giày da phù hợp làm quà cho sếp của mình.

Đánh giá post
-40%
899,4001,049,300
-30%
979,300
-35%
714,350
-40%
899,400
1,399,000
-40%
636,000
1,039,000
-40%
1,319,400

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÁO CHÍ NÓI VỀ ELLY

HỆ THỐNG SHOWROOM GỌI NGAY
GIỎ HÀNG