Kính mắt Dolce & Gabbana: Những điều thú vị về thương hiệu kính mắt D & G

1. Lịch sử phát triển thương hiệu kính mắt Dolce & Gabbana
Dolce & Gabbana là thương hiệu thời trang cao cấp được thành lập bởi hai nhà thiết kế thời trang người Ý Domenico Dolce (sinh ra gần Palermo, Sicily) và Stefano Gabbana (sinh ra tại Milan). Dolce & Gabbana là một thương hiệu thời trang rất nổi tiếng ở Hollywood; họ là Madonna, Gisele Bündchen, Monica Bellucci, Ayumi Hamasaki), Isabella Rossellini (Isabella Rossellini), Kylie Minogue (Kylie Minogue) và các ngôi sao khác đã thiết kế quần áo.

Công ty có trụ sở chính tại Milan (Legnano). Cuộc sống riêng tư của hai nhà tạo mẫu Stefano Gabbana và Domenico Dolce trở nên nổi tiếng với công chúng khi việc họ chính thức ly khai vào năm 2005. Tuy nhiên, công việc kinh doanh vẫn như cũ, và cả hai vẫn tiếp tục thiết kế cùng nhau. Dolce & Gabbana gặp nhau khi cùng làm việc trong studio của George Correggiari. Năm 1985, anh bắt đầu biểu diễn trong chương trình tài năng mới của “Milano Collezioni”. Năm 1986, bộ sưu tập tự sản xuất đầu tiên được trình diễn, và sau đó là buổi trình diễn thời trang đầu tiên được tổ chức tại Milan. Với việc khai trương cửa hàng Milan mới, các sản phẩm mới tiếp tục được tung ra đồng loạt.
Năm 1988, một thỏa thuận đã được ký với Dolce Saverio (cha của Domenico) có trụ sở chính tại Legnano để sản xuất hàng may sẵn. Năm 1989, buổi trình diễn thời trang Donna a Tokyo được tổ chức và bộ sưu tập đồ lót và đồ bơi đầu tiên được tạo ra.

Năm 1990, bộ sưu tập quần áo nam đầu tiên được ra mắt, một buổi trình diễn thời trang nam và nữ được tổ chức tại New York, và một phòng trưng bày được khai trương. Từ năm 1991 đến năm 1992, một loạt sản phẩm mới đã được tạo ra, và loạt nước hoa đầu tiên được ra mắt vào tháng 10 năm 1992. Tiếp tục thu thập sản phẩm, mở cửa hàng mới, sản xuất nước hoa và cung cấp các chương trình khuyến mãi cho thương hiệu. Năm 1999, Dolce & Gabbana thực hiện chiến lược kinh doanh theo chiều dọc, bao gồm việc mua lại 51% cổ phần của Dolce Saverio SpA, 100% của DGS (1 công ty dẫn đầu về phân phối bán hàng) và mua lại 5% Marcolin SpA (kinh doanh lĩnh vực kính mát).
Kể từ năm 2000, công ty đã tung ra một loạt đồng hồ mới và các dòng quần áo thiết kế, bao gồm các sản phẩm da và giày dép, công ty tiếp tục mở rộng (tại Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Pháp), các cửa hàng mới, phòng trưng bày, văn phòng và các chương trình khuyến mại Tăng theo cấp số nhân. Năm 2009 Dolce & Gabbana đảm nhận việc thiết kế chiếc áo hồng chung cuộc cho người chiến thắng cuộc đua xe đạp tại Ý.

2. Những dòng sản phẩm của thương hiệu Dolce & Gabbana
Dolce & Gabbana chủ yếu tập trung vào hai dòng sản phẩm dành cho người lớn: D&G và Dolce & Gabbana, ngoài ra D&G Junior còn có dòng sản phẩm dành cho trẻ em.

Dolce Gabbana
Dolce & Gabbana chuyên sản xuất các phụ kiện đắt tiền, nhấn mạnh vào xu hướng lâu dài thay đổi theo mùa, dòng này có thể phản ánh rõ hơn tầm ảnh hưởng và phong cách của nhà thiết kế.

D&G
D&G là dòng thương hiệu phổ biến nhất, đi theo cảm hứng thành thị và cố gắng tạo ra xu hướng thay vì chạy theo xu hướng. Cả hai dòng sản phẩm đều cung cấp đồ bơi, đồ lót, kính thời trang, kính râm và nước hoa. Dòng sản phẩm D&G cũng bao gồm đồ trang sức và đồng hồ. Trong năm 2005 và 2006, D&G và Motorola đã cùng nhau phát hành với số lượng giới hạn 1.000 điện thoại Motorola RAZR V3i, chỉ được phân phối bởi các cửa hàng D&G và nhà phân phối Motorola.

D&G Junior
Dolce & Gabbana cũng thiết kế hàng loạt thương hiệu D&G dành cho trẻ em, chủ yếu dành cho trẻ em dưới 15 tuổi. Giống như loạt phim D&G dành cho người lớn, loạt phim D&G dành cho trẻ em theo dõi sự thay đổi theo mùa của các bé trai và bé gái ở mọi lứa tuổi. So với D&G (chẳng hạn như D&G Children’s Ibiza series), D&G’s children’s series bị ảnh hưởng rõ ràng bởi văn hóa đại chúng.

3. Những chiếc kính mắt Dolce & Gabbana nổi tiếng nhất 

Kính mắt nam Dolce & Gabbana
Kính mắt Dolce & Gabbana VG6132VN9739
Chiếc kính nam Dolce & Gabbana đầu tiên trong dòng Step Injection mang mã VG6132VN9739. Tròng kính vuông và lớn rất giống Wayfarer của Rayban, nhưng rõ ràng, màu sắc cực kỳ hấp dẫn. Đây cũng là ưu điểm của loại kính này. Kính nam Dolce & Gabbana VG6132VN9739 được sản xuất tại Milan, Ý, kích thước mặt kính là 54-20-145mm. Ngoài màu nâu, nó còn có các phiên bản màu đen khói và nâu đậm.

Kính Dolce & Gabbana Miami VG2257VM4879
Mẫu quần áo nam thứ hai của Dolce được đặt tên là Dolce & Gabbana Miami VG2257VM4879. Tên thương hiệu được khắc trên cầu kính để lại ấn tượng sâu sắc, hai bên kính cũng tái hiện điều tương tự một cách sống động. Gọng kính được làm từ hợp kim titan dát mỏng, phần đuôi dày hơn và hơi bo tròn, đủ để tạo cảm giác êm ái cho người đeo. Ngoài gọng kính vàng mắt nâu, gọng kính còn có 3 phiên bản khác là xanh đất và xám khói, phiên bản mới nhất là gọng vàng mắt vàng thời thượng.

Kính Dolce & Gabbana nam VG4356VP01M
Tiếp theo là phong cách được nhiều tín đồ thời trang yêu thích – Domenico VG4356VP01M.  Có khuynh hướng điên cuồng, ngang bướng và cố chấp. Đeo cặp kính này, bạn sẽ gần như bước vào một thế giới mới, một thế giới của riêng bạn. Dòng kính Dolce & Gabbana được đánh giá là có thiết kế hiện đại nhất.
Để có thiết kế tương tự nhưng thấu kính và màu sắc sáng tạo hơn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng 4 mẫu còn lại trong dòng Domenico.

Kính D&G nam Domenico deep
Chiều sâu của Domenico là dấu ấn của loạt Domenico. Nó được lấy cảm hứng từ đá lông công malachite-malachite (hay malachit), một màu xanh đặc trưng của cây malachite, cũng rất giống với màu của cánh công. Ngoài ra, thiết kế của kính áp dụng kiểu dáng lớn và sử dụng màu Havana nâu nhạt, tương đối phổ biến trong các thiết kế phổ biến hiện nay. Kính Domenico Dolce & Gabbana sản xuất tại Ý, giá 9.500.000 đồng.

Kính Dolce & Gabbana nam Viale Piave 2.0
Món đồ thứ 5 trong bộ sưu tập kính mắt nam Dolce mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Viale Piave 2.0, quả là một sức hút khó có thể chối từ. Nếu bạn là người thích sự mạnh mẽ, cá tính và điềm đạm thì đây chắc chắn là sản phẩm dành cho bạn.

Kính mắt nữ Dolce & Gabbana

Kính D&G nữ Filigree & Pearls VG2251
Đặc điểm của mẫu kính này là một viên ngọc trai được gắn ở gần cuối ống kính. Các họa tiết, hoa văn trên kính được thiết kế và chạm khắc cẩn thận, phối hợp màu sắc vô cùng tinh tế. Với cặp kính này, bạn sẽ tự tin dạo phố và tham gia các hoạt động … đảm bảo tôn lên vẻ sang trọng và cuốn hút của mình.

Kính D&G nữ Filigree & Pearls VG225
Đặc điểm của mẫu kính này là một viên ngọc trai được gắn ở gần cuối ống kính. Các họa tiết, hoa văn trên kính được thiết kế và chạm khắc cẩn thận, phối hợp màu sắc vô cùng tinh tế. Với cặp kính này, bạn sẽ tự tin dạo phố và tham gia các hoạt động … đảm bảo tôn lên vẻ sang trọng và cuốn hút của mình.

Kính D&G nữ VG2247
Nói đến kính nữ hàng đầu của Dolce & Gabbana, không thể bỏ qua dòng kính VG2247. Đây là một thiết kế tương đối sành điệu và sang trọng của Nhà mốt Dolce & Gabbana. Thiết kế của kính là kính mắt mèo, pha đỏ nâu và hồng, đính đá quý trên gọng kính. Gọng kính được làm bằng hợp kim titan cao cấp có đệm nhựa êm ái, hai bên mắt kính đều được khắc logo, màu vàng sáng bóng.

Kính Dolce & Gabbana nữ VG2238
Với những ai thích kính Dolce & Gabbana thì đây là một thiết kế táo bạo, đậm chất cá tính. Lấy cảm hứng từ những chiếc mặt nạ từng xuất hiện trong các bữa tiệc hoàng gia Châu Âu, nhà thiết kế đã mang đến những sản phẩm kính Dolce & Gabbana đầy bí ẩn và sang trọng. Nó áp dụng thiết kế kính hiện đại, phù hợp với xu hướng của năm 2020. Chất liệu kim loại mạ vàng và những viên ngọc trai được đính cẩn thận khiến người chơi đánh giá cao và thích thú.

Kính mắt Dolce & Gabbana
Kính Dolce & Gabbana là kính nữ Dolce & Gabbana thuộc dòng Half print, sử dụng thấu kính đa giác kết hợp với hình mắt mèo. Gọng kính có hai màu chủ đạo thường là đen hoặc hồng đồi mồi giúp tăng thêm phần cá tính.

Kính Dolce & Gabbana gọng tròn
Gọng kính tròn Dolce & Gabbana được chia thành nhiều phiên bản khác nhau như gọng tròn không viền, gọng tròn có viền hình quạt và gọng tròn có viền đầy đủ. Kính tròn có nhiều ưu điểm, lớn nhất là nó có thể giúp người dùng đánh lừa tuổi tác của chính mình, hầu hết mọi người sẽ trẻ ra khi đeo kính tròn. Dòng kính Dolce & Gabbana có ít nhất 3 màu, tối đa 6 màu, mỗi màu mang một vẻ đẹp khác nhau, đáp ứng tối đa sự lựa chọn của khách hàng.

3. Kính mắt Dolce & Gabbana chính hãng giá bao nhiêu
Một thương hiệu toàn cầu chỉ có 35 năm lịch sử không phải là điều dễ dàng, nhưng Dolce & Gabbana thực sự thuyết phục. Với cái tên như vậy, nhiều người muốn biết giá của kính Dolce & Gabbana là bao nhiêu và liệu họ có cơ hội sở hữu nó hay không. Thực tế là kính Dolce & Gabbana có giá rất phải chăng so với tên tuổi và chất lượng mà chúng sở hữu. Giá của kính Dolce & Gabbana thấp nhất là 175 đô la Mỹ, và giá trung bình khoảng 200-350 đô la Mỹ.

4. Mua kính mắt Dolce & Gabbana chính hãng ở đâu?
Sở hữu thương hiệu kính Dolce & Gabbana cao cấp là mong ước của nhiều tín đồ thời trang. Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, ngành kinh doanh kính mắt hàng hiệu nở rộ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, điều này cũng có thể dẫn đến việc “xáo trộn” vào chất lượng sản phẩm và quyền lợi của người mua. Vì vậy, bạn cần lưu ý khi mua hàng và lựa chọn địa chỉ uy tín để đặt niềm tin. Những địa chỉ sẵn sàng cung cấp hóa đơn chứng minh nguồn gốc rõ ràng, có quyền yêu cầu bồi thường, nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng thì hoàn tiền là lựa chọn lý tưởng của bạn.
Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc kính mắt cao cấp với thiết kế hiện đại, tinh tế và chất lượng cao với mức giá phải chăng, hợp lý thì hãy đến với thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY. Là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang phong cách Pháp hàng đầu Việt Nam, đến với ELLY bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, sang trọng và vô cùng thu hút. Hàng ngàn sản phẩm tinh tế với chất liệu da cao cấp chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra ở ELLY còn có chế độ hậu mãi hấp dẫn đối với tất cả các sản phẩm bán ra vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn ELLY là địa điểm mua sắm phụ kiện thời trang lý tưởng của mình đấy. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÁO CHÍ NÓI VỀ ELLY

HỆ THỐNG SHOWROOM GỌI NGAY
GIỎ HÀNG