Những thông tin về thương hiệu son Dior mà bạn nên biết

Đối với những tín đồ làm đẹp mà nói, Dior hẳn là một cái tên đã quá đỗi quen thuộc rồi đúng không? Là một trong những thương hiệu thời trang đình đám thế giới, Dior đã và đang xây dựng được cho mình một vị thế mà không phải đối thủ nào cũng có thể cạnh tranh được. Vậy nên, thương hiệu này vẫn luôn có những đặc điểm riêng thu hút người tiêu dùng đến với những sản phẩm của họ. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về những thông tin của Dior, mà bạn nên biết ngay sau đây cùng phụ kiện thời trang cao cấp ELLY nhé. 

1 2

Thông tin tổng quan về Dior

Dior – một công ty xa xỉ nổi tiếng ở Pháp được thành lập 16/12/1946 tại chính nhà riêng của người sáng lập ra nó, Christian Dior. Tuy nhiên, phải đến năm 1947 thương hiệu này mới chính thức được thành lập. Dior sở hữu 2 mảng kinh doanh riêng biệt là thời trang và làm đẹp. Và cả 2 đều đa số hướng đến khách hàng chính là phụ nữ. Dior là thương hiệu hiếm hỏi làm tốt ở cả 2 mảng, khi những sản phẩm của họ đều nhanh chóng bán hết hàng và nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng trên thế giới. Những năm gần đây, Dior đã chủ động tiếp cận đến nhóm khách hàng mới là nam giới và trẻ em, nhưng chính nhất vẫn là phụ nữ. Cả 2 mảng của Dior đều thành công, riêng ở mảng làm đẹp, Dior nổi tiếng nhất là các dòng son môi có màu và son dưỡng. 

Ý nghĩa của cái tên Dior

Thương hiệu này được đặt tên theo người sáng lập Christian Dior. Trải qua bao nhiêu năm, cái tên đó vẫn chưa một lần được thay đổi. Bởi vì rất nhiều người nhận xét, 2 âm tiết trong tên gọi này đọc rất sang, và thương hiệu cũng sang như đúng tên gọi của nó vậy. 

Tuy tên không đổi, nhưng logo Dior đã được cải tiến so với trước khá nhiều. Dior logo mới không còn biểu tượng chữ cách điệu như trước mà thay vào đó là 4 chữ tên D I O R được thiết kế đẹp mắt. Dior logo này vẫn giữ lại kiểu chữ có chân – tạo sự chắc chắn cho thương hiệu. Chữ R cuối cùng nhìn có vẻ mềm mại và nữ tính hơn rất nhiều so với các chữ còn lại. Có vẻ như lần này Dior muốn tạo sự khác biệt để các khách hàng có thể nhớ mãi sản phẩm của mình. Cũng giúp thể hiện được hình ảnh cũng như tinh thần mà hãng hướng đến, làm nổi bật lên vẻ đẹp nữ tính cùng những đường nét vốn có của một người phụ nữ. 

2 1

Son môi Dior có tốt không?

Cả son môi có màu và son dưỡng Dior đều chễm chệ ngồi trong top đầu những thỏi son được các chị em yêu thích nhất mọi thời đại. Chúng đều liên tục cháy hàng rất nhanh dù là dòng son mới ra mắt hay những dòng được xếp vào hàng huyền thoại. Dior đã thổi vào mảng làm đẹp một làn gió mới với thỏi son chất lượng, đẹp mắt và có thiết kế cực sang trọng. Dior không hề thua kém bất kì một thương hiệu chuyên về son môi nào về bảng màu cũng như chất son. Đến với Dior, bạn có thể thoải mái lựa chọn một màu son yêu thích và phù hợp với bản thân nhất. Hơn nữa, với thế mạnh về nguồn lực, công nghệ, danh tiếng… của mình, Dior luôn tạo ra những thỏi son cao cấp nhất, chất lượng nhất và là mơ ước của rất nhiều cô gái. 

3 1

Đại sứ toàn cầu của Dior hiện nay

Dior rất có mắt nhìn trong việc lựa chọn đại sứ toàn cầu cho mình. Hiện nay, 2 ngôi sao hàng đầu Kpop là Jisoo (BlackPink) và Sehun (EXO) hiện đang là đại sứ toàn cầu của Dior. Trong đó, chị cả Jisoo là đại sứ của cả 2 mảng là thời trang và làm đẹp. Những người được Dior lựa chọn đều có phong cách phù hợp với tinh thần mà thương hiệu đang nhắm đến. Hơn nữa, cả 2 đều vô cùng có nhan sắc vượt trội, khí chất và độ nổi tiếng thì không thể bàn. Trong đó, cô nàng Jisoo được đánh giá khá tốt, có thể truyền tải được phong cách và tinh thần của thương hiệu. Cũng là cầu nối hữu hiệu giữa Dior và người hâm mộ trẻ trên toàn thế giới. Điều này đã được chứng tỏ qua số lượng son môi tiêu thụ được mỗi khi Jisoo diện chúng lên tạp chí, hay sức hút truyền thông khi cô nàng tham dự sự kiện của Dior,… 

4 2

Trên đây là một vài thông tin về thương hiệu Dior mà bạn nên biết để có thể hiểu rõ hơn và có một cái nhìn tổng quan hơn. Có thể nói, nếu bạn có khả năng chi trả, thì son môi Dior nói riêng, sản phẩm Dior nói chung cực kỳ thích hợp để có mặt trong tủ đồ của bạn. Chúng giúp bạn thể hiện được vị thế, sự sang trọng và sức quyến rũ của phái đẹp,… 

Nếu bạn đang có nhu cầu đối với các phụ kiện thời trang cao cấp thì ELLY chính là địa điểm uy tín mà bạn nên ghé qua. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, ELLY tự hào là luôn nằm trong  top 100 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam. Hiện nay, ELLY chuyên cung cấp các phụ kiện như túi xách, clutch, giày dép, balo, ví da, thắt lưng, đồng hồ, kính mắt nam nữ với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các thiết kế ở đây đều mang đậm phong cách thanh lịch, sang trọng của Pháp nên được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng.

Thông tin mua hàng:

 

Đánh giá post
-40%
Original price was: 1,499,000₫.Current price is: 899,400₫.
-30%
Original price was: 1,399,000₫.Current price is: 979,300₫.
-30%
Original price was: 1,060,000₫.Current price is: 742,000₫.
-30%
Original price was: 2,499,000₫.Current price is: 1,749,300₫.
-40%
Original price was: 1,499,000₫.Current price is: 899,400₫.
-50%
Original price was: 3,499,000₫.Current price is: 1,749,500₫.
-40%
Original price was: 1,199,000₫.Current price is: 719,400₫.
-40%
Original price was: 2,199,000₫.Current price is: 1,319,400₫.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÁO CHÍ NÓI VỀ ELLY

HỆ THỐNG SHOWROOM GỌI NGAY
GIỎ HÀNG