Tại sao đã 2 năm trôi qua nhưng trang phục màu xanh vẫn mãi HOT

Xanh, xanh nữa, xanh mãi, cứ tiếp tục lấp đầy tủ đồ bằng màu xanh lá bởi xu hướng này sẽ giữ độ “hot” trong một thời gian dài như ký hiệu của giấc mơ thời trang bền vững và sự hoài niệm về công nghệ thời kỳ đầu. 

Hầu hết chúng ta đều biết xanh lá là một trong những màu sắc thống trị năm 2021. Ngay cả khi Daniel Lee – người đã xuất sắc xa xỉ hóa màu sắc này để sáng lập “vương triều xanh lá” ở Bottega Veneta đã rời đi, kỷ nguyên xanh ngát vẫn tiếp tục bành trướng trong thế giới thời trang dưới sự lăng xê của không chỉ riêng Bottega mà cả những nhà mốt khác.

tai sao da 2 nam troi qua nhung trang phuc mau xanh van mai hot.1

Nếu BST Ready-to-wear của Versace là “sân chơi” của xanh neon, Dior dùng xanh kelly kết hợp cùng các gam hồng, cam và vàng  để tái hiện bức tranh rực rỡ của thời trang thập niên 60 thì NTK Stella McCartney lại gửi đến sàn băng của mình một sắc xanh bạc hà nhẹ dịu cùng những bộ trang phục bằng chất liệu bền vững tại Tuần lễ thời trang Paris mùa Xuân-Hè 2022.

Xanh lá còn phủ sóng mạng xã hội với các sắc thái sống động của mình. Nếu dạo quanh một vòng Instagram, sẽ không khó để bắt gặp các bản phối color-blocking vô cùng “trendy” của hội tín đồ mà xanh lá chính là một thành phần sáng giá trong đó. Một fan hâm mộ cuồng nhiệt của màu xanh là Hailey Bieber. Trước khi nhà nhà săn lùng xanh lá như hiện nay, cô đã báo hiệu về tương lai “càn quét” của nó với bức ảnh diện áo phao và túi Jodie mini của Bottega Veneta.

tai sao da 2 nam troi qua nhung trang phuc mau xanh van mai hot.2

Như một lẽ hiển nhiên, hầu hết các nhà mốt đều tung ra phiên bản xanh lá cho những chiếc IT-Bag và giày dép năm 2022 của mình. Chỉ riêng kẻ tạo trend là Bottega, chính sách giới hạn số lượng màu xanh dành cho những “chiến thần doanh số” như túi Cassette, Jodie,… của thương hiệu này khiến xanh lá trở thành “của hiếm” và châm ngòi cơn khát trong giới mộ điệu.

Công nghệ “thời hoang sơ” của thập niên 90 cũng trở thành một nguồn cảm hứng lớn của các NTK. Tại đây, những màu sắc cơ bản của màn hình máy tính, phông xanh trong điện ảnh với chất lượng hình ảnh không mấy mượt mà gợi lại nhiều ký ức tuổi thơ cho thế hệ Gen Z. Kết quả của nỗi hoài niệm này là phong cách retro futurism (viễn tưởng hoài cổ) với đặc trưng là màu neon và metallic.

tai sao da 2 nam troi qua nhung trang phuc mau xanh van mai hot.3

Một yếu tố ngoại cảnh liên quan trực tiếp đến xu hướng này là đại dịch Covid-19. Theo báo cáo của McKinsey “The State of Fashion 2022”, người tiêu dùng có thiên hướng rung cảm trước những tone màu rực rỡ và tươi sáng như một cách để xoa dịu cảm xúc trong thời kỳ đen tối. Một trường hợp tương tự đã từng xảy ra trước đây, theo nhà dự đoán xu hướng, bà Geraldine Wharry: “Sau cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008, thời trang đã thuộc về các gam màu sáng. Rất nhiều các thiết kế được lấy cảm hứng từ màu sắc của đồ chơi.” Và xanh lá – một sắc màu đại diện cho thiên nhiên là “liều thuốc an thần” tốt nhất để vực dậy sự sống và tái tạo năng lượng.

tai sao da 2 nam troi qua nhung trang phuc mau xanh van mai hot.4

Nếu bạn là tín đồ mê thời trang thực thụ thì đừng bỏ qua những đôi giày, dép, balo, túi xách, kính mắt, ví da, đồng hồ cao cấp đến từ thương hiệu phụ kiện thời trang phong cách Pháp – ELLY với giá cực hời mà chất lượng vô cùng hoàn hảo bạn nhé. Còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến với chuỗi hệ thống hơn 60 showroom của ELLY để trải nghiệm ngay chất Pháp trong từng thiết kế phụ kiện, chắc chắn bạn sẽ hài lòng đấy.  Thiết kế của ELLY rất gần gũi với cơ thể người Việt, chú trọng đến sự sang trọng, lịch sự nhưng không làm mất đi sự gợi cảm, được tạo nên bởi sự hài hòa giữa họa tiết, màu sắc và đường nét đơn giản. ELLY sử dụng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, tự tin mang đến cho khách hàng phong cách thời trang sôi động, thu hút mọi sự chú ý của mọi người ở bất kỳ nơi đâu và bất kỳ thời điểm nào. Đội ngũ thiết kế của ELLY đặt mục tiêu chinh phục trái tim hàng triệu tín đồ thời trang Việt Nam bằng sự tỉ mỉ trong từng sản phẩm và quy tụ những nhà tạo mẫu cao cấp hàng đầu trong và ngoài nước. Biến sản phẩm thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự, thể hiện dấu ấn cá nhân và giá trị thẩm mỹ của người đeo. Là thương hiệu phụ kiện thời trang hàng đầu Việt Nam, ELLY hiện có hơn 60 showroom trên cả nước. Ngoài ra ELLY luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng để khách hàng chọn lựa được những sản phẩm phụ kiện thời trang cao cấp giúp định hình và nâng tầm phong cách cá nhân của mình. Đồng thời ngoài hoàn hảo từ thiết kế, kiểu dáng đến chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, ELLY còn đặt lên quyền lợi khách hàng và chế độ hậu mãi lên hàng đầu vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại ELLY nhé.

Thông tin liên hệ

Facebook: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY

Website: http://elly.vn

Hệ thống showroom trên toàn quốc: https://elly.vn/he-thong-showroom/

 Hotline: 0966.353.000 – 0906.636.000

 

Đánh giá post
-40%
899,4001,049,300
-30%
979,300
-35%
714,350
-40%
899,400
1,399,000
-40%
636,000
1,039,000
1,680,000

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÁO CHÍ NÓI VỀ ELLY

HỆ THỐNG SHOWROOM GỌI NGAY
GIỎ HÀNG