Túi Fendi: Tổng quan thương hiệu túi xách Fendi

1. Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu túi xách Fendi
Adele Casagrande là một phụ nữ bình thường, nhưng yêu thích thời trang ở Ý. Cô sinh năm 1897. Năm 22 tuổi, cô mở một cửa hàng lông thú nhỏ ở Rome, Ý. Thương hiệu Fendi nổi tiếng bắt nguồn từ cửa hàng nhỏ này. Năm 1925, Adele kết hôn với Edoardo Fendi và cửa hàng nhỏ của cô được đổi tên thành Fendi. Gia đình Fendi có 5 chị em gái, gồm Paola, Anna, Franca, Carla và Alda. Khi cha của họ qua đời vào năm 1954, năm cô con gái tiếp quản công việc kinh doanh của Fendi và bắt đầu mở rộng. Mẹ của họ, Adele Casagrande Fendi, qua đời vào năm 1978. Dòng sản phẩm đầu tiên được 5 chị em nhà Fendi giới thiệu là lông thú. Họ kết hợp sức trẻ với sự đổi mới táo bạo để mang đến cho những chiếc áo khoác lông cổ điển một nét quyến rũ độc đáo. Năm 1962, 5 quý cô Fendi bắt đầu thuê Karl Lagerfeld làm nhà thiết kế trẻ tiềm năng, nhưng hóa ra sự đánh giá cao của 5 cô gái Fendi này là rất chính xác. Thông qua sự kết hợp này, Fendi đã đạt được thành công vang dội từng ngày, và Karl Lagerfeld đã trở thành một trong những nhà thiết kế thành công nhất hiện nay. Có lẽ vì vậy mà ngay cả khi đã trở thành nhà thiết kế chính của Chanel và sở hữu thương hiệu thời trang mang tên mình, Karl Lagerfeld vẫn làm việc cho Fendi. Lagerfeld đã tạo ra hai logo Fendi chồng lên nhau – logo ấn tượng và độc đáo này luôn được những người yêu thời trang săn đón. Ở Fendi không có nhiều nhà thiết kế lớn của thương hiệu, ở Fendi không có sự làm việc và phối hợp giữa các nhà thiết kế.

Nguồn: Internet

Họ làm việc cùng nhau. Paola có một dòng sản phẩm da, Anna thiết kế túi xách và các phụ kiện khác, Fraca điều hành một cửa hàng vali và đồ da, Alda điều hành một cửa hàng lông thú, Carla là một bậc thầy, nhà tư vấn và Karl Lagerfeld thiết kế quần áo. Những đứa con của năm chị em cũng lớn lên trong công việc thiết kế và kinh doanh của gia đình. Với sự xuất hiện của những người phụ nữ Fendi thế hệ thứ ba, sức mạnh thiết kế của thương hiệu đã không ngừng tăng lên. Chỉ con gái út của Anna là Silvia – chị thứ hai của gia đình Fendi mới có thể ra mắt dòng sản phẩm của riêng mình – Fendissime, dòng sản phẩm sau này đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Fendi. Năm 1966, Fendi ra mắt bộ sưu tập đồ da cao cấp đầu tiên của mình. Bộ sưu tập gây được tiếng vang lớn với thời trang Ý bởi sự sang trọng và cuốn hút từ chất liệu đến kiểu dáng tuyệt đẹp. Dòng sản phẩm mang nhãn Fendi đã chính thức trở thành một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ của Ý. Năm 1969, Fendi giới thiệu bộ sưu tập đồ may sẵn đầu tiên, đánh dấu sự xâm lấn của Fendi với thị trường hàng may sẵn. Bộ sưu tập này ra đời nhờ có đóng góp lớn của Karl Lagerfeld. Năm 1990, Gianbattista Valli được vinh danh là Nhà thiết kế của năm vì thành công đáng kể của dòng sản phẩm Fendissime. Cũng vào thời điểm này, khoảng 100 cửa hàng xa xỉ của Fendi đã được tìm thấy tại các thành phố lớn trên thế giới như London, Paris, New York … Năm 1999, Fendi bán 51% cổ phần của mình cho liên doanh Prada / LVMH. Có tin đồn rằng quyết định này bị tranh chấp giữa các thành viên trong gia đình. Năm 2000, Patrizio Bertelli bán 25% cổ phần của Prada cho LVMH. Do đó, LVMH hiện đang sở hữu phần lớn cổ phần tại Fendi. Sau 80 năm phát triển, Fendi đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang lớn nhất của Ý. Sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu này là những chiếc túi xách và phụ kiện tinh tế, nữ tính và thời trang. Nếu những cái tên như Valentino và Giorgio Armani đã định hình nên phong cách xa xỉ của thời trang Ý, thì Fendi lại là người lồng ghép sự sang trọng này vào từng chi tiết trang sức.

Nguồn: Internet

2. Những dòng sản phẩm của thương hiệu Fendi
Là một trong những thương hiệu xa xỉ trong làng thời trang thế giới, Fendi có nhiều sản phẩm đa dạng: Lông thú, đồ da, đồ may sẵn, giày dép, nước hoa, mắt kính, đồng hồ và các phụ kiện khác. Khách hàng từ 20 đến 50 tuổi. Fendi đặc biệt nổi tiếng với các sản phẩm bằng da, như túi xách “Baguette”, 2jours, Peekaboo hay Pequin.

Nguồn: Internet

3. Những chiếc túi xách phổ biến nhất của Fendi

Dòng Túi Fendi Baguette
Chiếc túi xách nổi tiếng nhất của Fendi – được cho là chiếc túi xách It bag thực sự đầu tiên – những chiếc bánh baguette của Pháp chắc chắn là một biểu tượng văn hóa. Chiếc túi được thiết kế bởi Silvia Venturini Fendi vào năm 1997. Nó được đặt theo tên của đối tác carb và cách người Pháp truyền thống có thể dễ dàng nâng đỡ chúng dưới cánh tay. Giống như chiếc túi này, nó có cấu trúc và dây đeo nhỏ gọn. Nổi tiếng nhất là xuất hiện trong “Sex and the City” (mọi người có thể quên cú điện thoại của Carrie để giáo dục Mueller: “Đó không phải là một chiếc túi. Đó là một chiếc Baguette !”), Hơn hai thập kỷ sau, chiếc túi Baguette chắc chắn vẫn không bị mất nước bóng.
Fendi Baguette được cho là đã bán được hơn 100.000 trong năm đầu tiên và kể từ đó đã được mô phỏng lại thành hơn 1.000 lần lặp lại kể từ đó.Có những phiên bản mới mỗi mùa, nhưng nhu cầu về phong cách cổ điển cũng tăng cao. Vestiaire Collective, một nền tảng bán lại thời trang, báo cáo rằng Baguette là một trong 8 chiếc bóng phổ biến nhất được bán trên nền tảng này vào năm 2019. Ngoài ra, tốc độ tăng trưởng hàng năm của doanh số Baguette thông qua Vestiaire Collective (từ năm thứ 5 năm 2019 đến tháng 5 năm 2020) đã tăng 110%. Phiên bản giới hạn của chiếc bánh mì Pháp nạm kim cương màu tím nổi tiếng “Sex and the City” đã lập kỷ lục giá cao nhất cho chiếc Fendi Baguette đắt nhất được bán trên nền tảng năm nay, với mức giá xấp xỉ 4.363 USD. Được những người nổi tiếng như Sarah Jessica Parker, Priyanka Chopra, Bella và Gigi Hadid yêu thích , Baguette đã được chứng kiến ​​các bản lặp lại được thiết kế bởi các nghệ sĩ như Damien Hirst và Jeff Koons, và thậm chí còn có cuốn sách riêng.

Nguồn: Internet

Các mẫu Túi Fendi Baguette mới nhất 2021-2022

Dòng Túi Fendi Mon Tresor
Mon Tresor dịch từ tiếng Pháp sang “My Baby” và là một trong những chiếc túi nổi tiếng nhất của Fendi. Mặc dù túi xô đã nhiều lần xuất hiện từ những năm 1900, chủ yếu được lấy cảm hứng từ những chiếc túi dây rút nhỏ đính cườm, nhưng sẽ mất một thời gian để thu hút chúng. Họ dần dần đạt được động lực trong suốt những năm 1960, và sau đó trở nên nổi tiếng vào những năm 1980. Chiếc túi đa chức năng này thường đi kèm với viền da tương phản, dây đeo da ngắn và dây đeo vai có thể tháo rời, với dây rút da và các phụ kiện kim loại. Đối với những người thích xu hướng túi xách nhỏ hiện nay, Mon Tresor có nhiều kích cỡ khác nhau, trong đó có một chiếc túi xách mini, đủ để đựng những vật dụng cần thiết.

Nguồn: Internet

Dòng túi xách Fendi Peekaboo
Kể từ khi ra mắt trên sàn diễn, Peekaboo đã trở thành một biểu tượng túi xách thực sự và là một trong những chiếc túi Fendi tốt nhất từng được sản xuất. Peekaboo được đặt tên vì cấu trúc không chính thống của nó, chia túi thành hai nửa độc lập tách biệt ở giữa, và hiệu ứng nắp trước đã được đẩy xuống để bạn có thể “đánh giá cao” nội thất bên trong. Hiện tại, kích thước Peekaboo cổ điển dao động từ lớn đến nhỏ. Bạn có thể muốn thêm ít nhất một trong số chúng vào danh sách tệp đính kèm của mình.
Nguồn: Internet

Dòng túi Fendi Karligraphy
Được phát hành vào năm 2019, Kar Thư pháp thiết thực và phong cách đang nhanh chóng trở thành một biểu tượng hiện đại. Được thiết kế để tưởng nhớ Karl Lagerfeld quá cố và được công bố vài tháng sau khi ông qua đời. Chiếc túi xách thời trang này có cấu trúc hình vuông rời và thiết kế nắp cố định. Bên trong, thiết kế gusset có tổ chức có hai ngăn và một kẹp dán sẵn bên trong. Ngôi sao của triển lãm là biểu trưng chữ F kép thư pháp được thiết kế bởi Lagerfeld vào năm 1981. Thiết kế chữ thảo này tương phản rõ rệt với các phông chữ thường khối vuông của thương hiệu. Đây là sự phản ánh kinh nghiệm nửa thế kỷ của nhà thiết kế trong một ngôi nhà sang trọng ở Ý. Một sự tôn vinh đối với thời kỳ thống trị của Trung Quốc.

Nguồn: Internet

Dòng túi Fendi Tote/Shopping Bag
Đối với những người không thích khái niệm đóng gói nhẹ, túi mua sắm cuộc sống lớn hơn là túi tuyên bố cuối cùng. Về cơ bản, các mặt hàng mua sắm không còn là xu hướng tiếp tục của những chiếc túi siêu nhỏ, mà là một món đồ bạn có thể mang theo bên mình. Hình dạng vuông thường đảm bảo rằng một chiếc túi thiết thực có thể tối đa hóa không gian mà nó cung cấp bên trong, cho dù bạn đang sử dụng nó trong du lịch, mua sắm hay cuộc sống hàng ngày. Chiếc túi này phù hợp nhất với kính râm cùng kích cỡ để tạo nên hình ảnh người nổi tiếng.

Nguồn: Internet

Dòng Túi thắt lưng nữ Fendi
Đối với phụ nữ đi du lịch, lựa chọn khôn ngoan là thay đổi chiếc túi thắt lưng từ một phụ kiện rườm rà mà các ông bố thích đi nghỉ mát thành một phụ kiện thời trang, thậm chí nổi tiếng trong các chương trình thời trang và trên đường phố. Trong những năm gần đây, xu hướng chung của việc sử dụng logo và thời trang dạo phố cũng đã chứng kiến ​​túi thắt lưng xuất hiện với nhiều phiên bản khác nhau, phong phú về định dạng và có logo, nhưng đối với những người theo chủ nghĩa tối giản, tin tốt là xu hướng đã hoạt động trở lại mà không từ bỏ. Mặc dù bạn không thể sai lầm với chiếc túi thắt lưng đơn sắc cổ điển, nhưng có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với chúng ta. Túi Baguette in hoa màu cam rực rỡ có thể được đeo ngang người, đeo quanh thắt lưng hoặc đeo cả hai dây cùng một lúc như một chiếc dây nịt.

Dòng Túi đeo vai Fendi dành cho nữ
Một chiếc túi đeo vai thời trang và nhỏ gọn là thứ cần có trong kho phụ kiện của mọi quý cô. Hình dạng tứ giác chắc chắn của Fendi đảm bảo rằng những chiếc túi xách chống xu hướng này sẽ đứng vững trước thử thách của thời gian. Túi Kan U của Fendi có cấu trúc thiết thực, có khe cắm thẻ bên trong và thiết kế dây đeo dạng mắt xích dày, lý tưởng cho cả ngày lẫn đêm – chưa kể đến biểu tượng chữ F kép bắt mắt.

Dòng túi Fendi Clutches
Túi xách Fendi có nhiều hình dạng, kích cỡ và phong cách khác nhau, và là sự lựa chọn tối ưu để tăng thêm vẻ sang trọng cho buổi tối, vì vậy thực sự có một cái gì đó phù hợp với từng phong cách. Đối với những người đang tìm kiếm một chiếc clutch bình thường hàng ngày, một chiếc túi bằng vải hoặc da màu đen cung cấp cho bạn một nơi tuyệt vời để đặt những thứ cần thiết của bạn. Đối với những người sành điệu hơn, Peekaboo Click thanh lịch lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc túi Peekaboo cổ điển của Fendi, nhưng nó đã được giảm tỷ lệ. Chúng tôi thích những màu theo mùa như xanh lá cây hoặc hồng da lộn, và-điểm cộng là nó thậm chí còn đi kèm với một chiếc vòng cổ mảnh mai bằng vàng, vì vậy nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với nó, bạn có thể đeo nó trên vai và bạn phải đeo nó vào.

Nguồn: Internet

Dòng Túi mỹ phẩm Fendi cho nữ
Những sản phẩm làm đẹp tốt nhất của bạn xứng đáng là có một nơi đặc biệt để nghỉ ngơi vậy tại sao không tặng chúng trong những hộp đựng mỹ phẩm sang trọng? Cho dù đó là bảo vệ đồ vệ sinh cá nhân khi đi du lịch hay làm cho chúng trông vô dụng, túi mỹ phẩm của Fendi đã áp dụng nhiều thiết kế khác nhau, từ họa tiết chữ F lặp đi lặp lại đến họa tiết hoa.

Dòng Túi Fendi cổ điển
Sức hút lâu bền của túi xách Fendi có nghĩa là vẫn có nhu cầu cao đối với các phiên bản cổ điển và phổ biến nhất của các thiết kế vượt thời gian và được thèm muốn nhất của thương hiệu. Khi sử dụng nền tảng cổ điển Farfetch để tham gia thị trường túi xách thiết kế cổ điển, đây có thể là một ý tưởng khó khăn, đặc biệt là đối với những người mới trong ngành bán lại hàng thiết kế, điều này có thể giúp trải nghiệm dễ dàng và an toàn. Chưa kể, mua túi xách phong cách retro là một kiểu nhận thức về môi trường để thiết lập thói quen mua sắm.

Cách phân biệt túi Fendi thật và giả
Bạn có thể phân biệt túi xách Fendi giả với túi xách thật bằng mắt thường. Đầu tiên, khi nhìn vào các đường may trên túi giả, bạn sẽ thấy thậm chí có nhiều đường khâu sai, không đều như túi thật. Tiếp theo là khóa kéo và dây kéo của túi. Túi cao cấp được làm từ chất liệu tốt nhất, khóa kéo chắc chắn người dùng có thể kéo và sờ, chất liệu làm túi cũng là chất liệu cao cấp nên có màu sắc và độ bóng. Rất tốt, không có bất kỳ vết trầy xước, trầy xước. Túi giả không được làm bằng da bê cao cấp nên độ đàn hồi không cao, họa tiết in trên chất liệu không đẹp, không bền, có thể phai màu hoặc bong tróc khi trầy xước bề mặt. Da thật cho cảm giác mềm mại và khô thoáng, còn da nhân tạo thì có cảm giác nhờn và hơi khó chịu. Cuối cùng, đừng quên chú ý đến logo của túi, vì nhiều chiếc túi giả quá cẩu thả, thường in sai tên thương hiệu hoặc họa tiết chữ ký không cân đối và chính xác.

Nguồn: Internet

4. Phân khúc và giá thành của túi xách Fendi
Túi xách Fendi có thể nói là một trong những sản phẩm đắt hàng nhất trên thị trường thời trang hiện nay, với mức giá từ 30 triệu đến 80 triệu đồng. Giá của những chiếc túi Fendi thậm chí còn đắt hơn nhiều sản phẩm của các đối thủ lớn như Gucci, Dior. … Chất liệu của Fendi chủ yếu được làm bằng da cao cấp được làm thủ công nên không có gì ngạc nhiên khi giá thành cao như vậy. Túi xách Fendi màu sắc tươi sáng, trẻ trung, nổi bật phù hợp với những cô nàng thành thị thời trang, thanh lịch.

5. Mua túi xách Fendi chính hãng ở đâu?
Sở hữu những sản phẩm thuộc thương hiệu túi xách Fendi cao cấp là mong ước của rất nhiều tín đồ thời trang. Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, việc kinh doanh túi xách hàng hiệu đang bùng nổ và mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, nó cũng dẫn đến sự “xáo trộn” về chất lượng sản phẩm và quyền lợi của người mua. Vì vậy, bạn nên lưu ý và lựa chọn địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin khi mua hàng. Và những người sẵn sàng cung cấp hóa đơn mua hàng, chứng minh nguồn gốc rõ ràng có quyền đòi bồi thường, nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng thì hoàn tiền là lựa chọn lý tưởng của bạn.
Một chiếc túi hàng hiệu sẽ chẳng còn có cảm giác quá đắt đỏ khi nó trở thành một “vũ khí” đắc lực khiến cho phái nữ tự tin hơn, đẳng cấp hơn và hoàn hảo hơn. Và nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc túi xách cao cấp có thiết kế tinh tế hiện đại cùng chất lượng tuyệt vời mà giá cả lại phải chăng nữa thì hãy đến với thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY bạn nhé. Là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang phong cách Pháp hàng đầu Việt Nam, đến với ELLY bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, sang trọng và vô cùng thu hút. Hàng ngàn sản phẩm tinh tế với chất liệu da cao cấp chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra ở ELLY còn có chế độ hậu mãi hấp dẫn đối với tất cả các sản phẩm bán ra vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn ELLY là địa điểm mua sắm phụ kiện thời trang lý tưởng của mình đấy. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÁO CHÍ NÓI VỀ ELLY

HỆ THỐNG SHOWROOM GỌI NGAY
GIỎ HÀNG