Túi Louis Vuitton: Tổng quan thương hiệu túi xách nổi tiếng Louis Vuitton

Cùng tìm hiểu về thương hiệu túi xách Louis Vuitton. Một số thông tin hữu ích về các sản phẩm túi xách Louis Vuitton (LV) nam nữ hàng hiệu, túi xách Louis Vuitton chính hãng giá bao nhiêu?

1. Giới thiệu về thương hiệu Louis Vuitton

Công ty Louis Vuitton (Louis Vuitton Company), được biết đến với cái tên LV, là một công ty và thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp được thành lập vào năm 1854 và có trụ sở chính tại Paris, Pháp. Đây là công ty con của công ty mẹ LVMH Louis Vuitton Moët Hennessy S.A của Pháp. Công ty được đặt theo tên của người sáng lập, Louis Vuitton (4/8/1821 đến 27/2/1892), một nhà thiết kế thời trang và thương gia thời trang người Pháp. Thương hiệu LV xuất hiện trong hầu hết các sản phẩm của mình, bao gồm hành lý sang trọng và các sản phẩm da, cũng như đồ may sẵn, giày dép, đồng hồ, đồ trang sức, phụ kiện, kính râm và sách. Louis Vuitton là một trong những nhà thiết kế quốc tế hàng đầu thế giới. Họ bán sản phẩm thông qua các cửa hàng thời trang độc quyền, trung tâm mua sắm cao cấp và các trang thương mại điện tử. Louis Vuitton đã được vinh danh là thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới trong sáu năm liên tiếp (từ 2006 đến 2015). Định giá năm 2012 của nó là 25,9 tỷ đô la Mỹ. Thương hiệu được định giá 28,4 tỷ đô la Mỹ vào năm 2013, với doanh thu 9,4 tỷ đô la Mỹ. Công ty hoạt động tại 50 quốc gia / khu vực và có hơn 460 cửa hàng trên toàn thế giới.

Tổng quan thương hiệu túi xách Louis VuittonNguồn: Internet

2. Các sản phẩm túi xách Louis Vuitton chính hãng

Túi xách và hành lý Louis Vuitton Louis Vuitton bước vào thế giới thời trang thông qua một loạt các sản phẩm hành lý. Khi mọi người bắt đầu di chuyển bằng tàu hỏa, xe lửa và ô tô, Louis Vuitton đã tạo ra những chiếc rương đế bằng, túi hộp và túi du lịch lớn có tên Keepall. Những chiếc túi này có thể đựng đồ du lịch, chẳng hạn như túi bỏ áo, vali, túi đựng máy tính xách tay, hộp đựng mỹ phẩm, túi cho thú cưng, hộp trang sức, túi golf, túi tã, bao đựng hộ chiếu …
Năm 1986, con trai ông, George Louis, đã tạo ra một loại vải với các chữ cái L và V lồng vào nhau rất nổi tiếng hiện nay.
Một số sản phẩm của thương hiệu Louis Vuitton.

Tổng quan thương hiệu túi xách Louis VuittonNguồn: Internet

  • Noe: túi dây rút hình vuông, có thể đựng 4 chai sâm panh được tạo ra vào năm 1932. Đây là thiết kế may mắn đã giúp Louis hợp nhất với Möet Hennessy sau 35 năm.
  • Speedy: Thiết kế của túi xách tay này tương tự như Keepall. Túi có ngăn lớn bên trong và có tay cầm. Dòng sản phẩm có 4 kích thước khác nhau.
  • Eclipse: Ví cầm tay kiểu vỏ sò, có 2 kích cỡ.
  • Neverfull: Túi đi biển cỡ lớn, kiểu dáng hiện đại, 3 kích cỡ.
  • Papillon: Túi xách hình trụ có quai đeo chéo. Có sẵn 2 kích cỡ, túi có kích thước lớn nhất đi kèm với một túi nhỏ giống hệt nhau có thể được sử dụng như một túi đựng mỹ phẩm.
  • Cherry Blossom: túi làm bằng kiểu vải được sản xuất rất ít của Takashi Murakami. Loại túi xách phổ biến này có một chút kiểu họa tiết hoa anh đào, hình mặt người trên nền vải có chữ lồng ghép màu nâu cổ điển. 
  • Theda: Là dòng sản phẩm được sản xuất rất ít. Túi có 7 màu và họa tiết, có dây rút và khóa lớn. Đó chính là dòng Love: bao gồm một chiếc túi vải hình chữ nhật có chữ LOVE ở mặt trước và hai chữ L và V lồng vào nhau.
  • Năm 2001, một loạt trang sức đã được tung ra thị trường, trong đó có một chiếc vòng tay quyến rũ được thiết kế bởi Marc Jacobs, giám đốc nghệ thuật của Louis Vuitton. Một năm sau, dòng đồng hồ Tambour ra mắt.  Năm 2006, phát hành sách Louis Vuitton Icons (Edition Assouline).

Tổng quan thương hiệu túi xách Louis VuittonNguồn: Internet

3. Túi xách Louis Vuitton chính hãng giá bao nhiêu?

Bản chất của các sản phẩm thời trang là rất nhanh lỗi thời. Do đó, vào thời điểm cuối mùa, luôn có những sản phẩm giảm giá. Theo nghiên cứu của Kotler và Armstrong (2008), bán hàng giá rẻ mặc định là các sản phẩm được định giá tạm thời thấp hơn giá thông thường, và đôi khi còn thấp hơn giá vốn, nhằm cải thiện doanh số bán hàng ngắn hạn và tăng doanh số bán hàng tổng thể, giảm tồn kho.

Tổng quan thương hiệu túi xách Louis VuittonNguồn: Internet

Nhìn lại lịch sử 156 năm của LV, người ta chưa bao giờ thấy LV giảm giá, bởi vì họ biết tác hại của việc giảm giá là khách hàng sẽ đợi đến khi sản phẩm giảm giá gây tổn hại cho giá trị thương hiệu trong mắt khách hàng.  Bán hàng kết hợp là một chiến lược được sử dụng để kết hợp một bộ sản phẩm thành hai hoặc nhiều sản phẩm. Chiến lược này đã thu hút được nhu cầu của khách hàng, tập trung vào mua sắm kết hợp hơn là tâm lý mua lẻ (Internet Center for Business Management and Administration, Inc., 2010). Do đó, việc thêm quà tặng miễn phí vào một sản phẩm hoặc thực hiện một đợt bán hàng trọn gói cũng tương đương với một khoản giảm giá.

Tổng quan thương hiệu túi xách Louis VuittonNguồn: Internet

Louis Vuitton sẽ không bao giờ để giá sản phẩm của mình kết thúc bằng số lẻ. Ví dụ: giá kết thúc bằng 99 thay vì 00. Các thương hiệu xa xỉ sử dụng cùng một phương pháp Louis Vuitton để đánh giá giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm của họ. Louis Vuitton đặc biệt chú trọng đến chất lượng nguyên liệu, thiết kế và tạo ra sản phẩm nên giá thành sản phẩm đến tay khách hàng cũng rất cao. Khách hàng có thể nhận ra đâu là sản phẩm chất lượng cao nên số tiền họ phải bỏ ra khiến họ cảm thấy xứng đáng. Ngoài ra, đối tượng khách hàng mà thương hiệu hướng đến cũng là những khách hàng cao cấp và thượng lưu, và Louis Vuitton đã rất đúng đắn khi sử dụng chính sách cao cấp để khẳng định chất lượng sản phẩm của mình. Thương hiệu và sản phẩm đại diện cho phong cách và đẳng cấp nên giá đính kèm càng cao càng chứng tỏ được điều đó.  Cùng tìm hiểu túi xách Louis Vuitton chính hãng giá bao nhiêu

Tham khảo giá một số sản phẩm dưới đây: 

Dòng Alma

  • Neo Alma PM: 2.370$ ~ 55,7 triệu đồng
  • Neo Alma BB: 1.960$ ~ 46 triệu
  • Alma BB Monogram: 1320$ ~ 31 triệu
  • Alma BB EPI: 2.170$
  • Alma PM Monogram: 1530$
  • Alma PM EPI: 2.160$

Dòng Capucines

  • Capucines Mini: 6.500$ – 8.150$ ~ 152 triệu – 192 triệu đồng
  • Capucines BB: 4.800$ – 5.200$ ~ 113 triệu – 122 triệu đồng
  • Capucines PM 4.900$ – 5.600$ ~ 115 triệu – 131 triệu đồng
  • Capucines PM da cá sấu: 35.000$ ~ 825 triệu đồng

Dòng City Steamer

  • City Steamer Mini: 3.100$ – 4.200$ ~ 73 triệu – 100 triệu đồng
  • City Steamer PM: 4.300$ ~ 100 triệu đồng
  • City Steamer MM: 4000$ – 5000$ ~ 94 triệu – 118 triệu đồng
  • City Steamer PM da đà điểu (phiên bản đặc biệt) 10.600$ ~ 240 triệu đồng
  • City Steamer MM da đà điểu (phiên bản đặc biệt) 13.300$ ~ 313 triệu đồng

Dòng Neverfull

  • Neverfull GM: 1.470$ ~ 35 triệu đồng
  • Neverfull PM: 1.310$ ~ 31 triệu đồng
  • Neverfull MM: 1.390$-1.500$ ~ 33 triệu – 35 triệu đồng

Dòng TWIST

  • TWIST PM: 3.500$ – 4000$ ~ 82 triệu  – 94 triệu đồng
  • TWIST MM: 3.700$ – 4.500$ ~ 87 triệu – 105 triệu
  • TWIST MM da trăn: 7.350$ ~ 173 triệu đồng
  • TWIST MM da cá sấu: 24.500$ ~ 576 triệu đồng

4. Những chiếc túi xách Louis Vuitton hàng hiệu được ưa chuộng nhất 

Keepall
Keepall xuất xưởng vào năm 1924 và được thiết kế để chứa tất cả các vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch qua đêm. Nó hiện đại hóa túi hành lý du lịch. Đặc điểm thiết kế của Keepall sẽ ảnh hưởng đến những chiếc túi weekend bag được bán ra ngày hôm nay. Keepall đi kèm với thẻ ID bằng da với ba kích thước: 45cm, 55cm và 60cm. Keepall được yêu thích vì đây là loại túi unisex thường được dùng để đựng hành lý khi đi du lịch.

Tổng quan thương hiệu túi xách Louis VuittonNguồn: Internet

Speedy
Tiếp nối thành công của Keepall, Speedy được sản xuất dưới dạng phiên bản thu nhỏ vào năm 1930. Đây là sản phẩm đầu tiên trong dòng Speedy và có chiều dài 30cm. Phiên bản thứ hai, dài 25cm, được thiết kế bởi nữ diễn viên Audrey Hepburn vào năm 1965 theo đơn đặt hàng đặc biệt. Ngày nay, chiếc túi này vẫn được rất nhiều người nổi tiếng ưa chuộng. Speedy có 4 size để bạn lựa chọn: 25, 30, 35, 40, v.v.-chiều dài được đặt thành cm-và có các loại da khác nhau. Đây là chiếc túi du lịch hàng ngày đầu tiên do Louis Vuitton sản xuất, ban đầu có tên là Express. Đây vẫn là chiếc túi cổ điển bán chạy nhất trên Vintage Heirloom.

Tổng quan thương hiệu túi xách Louis VuittonNguồn: Internet

Noé
Năm 1932, công ty thiết kế Noé đã ra mắt lần đầu tiên theo yêu cầu của một nhà sản xuất rượu sâm banh và tạo ra một chiếc túi có thể chứa 5 chai rượu, trong đó 4 chai thẳng đứng và 1 chai ở giữa lộn ngược. Ngày nay, chiếc túi dây rút này đã trở thành chiếc túi hàng ngày được nhiều phụ nữ trên thế giới sử dụng phổ biến.

Tổng quan thương hiệu túi xách Louis VuittonNguồn: Internet

Lockit
Năm 1958, túi Lockit được sản xuất và trở thành một phần của dòng túi vải thô nhẹ. Tên của Lockit có liên quan đến thiết kế túi – một miếng da với một ổ khóa ở bên hông túi để khóa nó. Ổ khóa Louis Vuitton được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế “không thể cạy được”, giúp bảo vệ đồ đặc bên trong.

Tổng quan thương hiệu túi xách Louis VuittonNguồn: Internet

Alma
Alma được sản xuất vào năm 1934 và là một trong những chiếc túi xách mang tính biểu tượng của Louis Vuitton. Nó sử dụng nhiều loại da và kiểu dáng khác nhau. Ban đầu, nó được gọi là Squire, nhưng sau đó được đổi thành Alma. Đây là chiếc túi Louis Vuittons phổ biến thứ hai sau Speedy. Nhờ có khóa kéo đôi nên túi rộng rãi, có hai ngăn bên trong. Alma là nơi lý tưởng để đi lại hoặc đi bộ.

Deauville
Được thiết kế nhằm đựng các sản phẩm làm đẹp, túi có bốn ngăn nhỏ để giữ cho các chai mỹ phẩm được ngăn nắp. Deauville có một thẻ ID bằng da và dây kéo đôi, được thiết kế giống như một chiếc túi du lịch cuối tuần hoàn hảo.

Tổng quan thương hiệu túi xách Louis Vuitton

Nguồn: Internet

5. Mua túi xách Louis Vuitton nam nữ chính hãng ở đâu?

Từ thời thuộc Pháp, giới quý tộc Pháp thỉnh thoảng mang Louis Vuitton vào Việt Nam. Ban đầu, Louis Vuitton kén người mua vì giá cao, thậm chí còn khiến những người có thu nhập khá ở Việt Nam “đắn đo” không dám mua. Nhiều người còn cho rằng sản phẩm này ở Việt Nam chỉ là một món quà để lấy lòng người khác.
Ai có thể mua các sản phẩm của Louis Vuitton? Họ là những người giàu có và thành đạt, như doanh nhân, nghệ sĩ, khách du lịch, chính khách, Việt kiều. Hầu hết họ đều có điểm chung là yêu và hiểu cái đẹp. Nếu một người đã sử dụng các sản phẩm của Louis Vuitton, anh ta hiếm khi chọn sản phẩm của các thương hiệu khác. Đây là lý do tại sao Louis Vuitton luôn có những khách hàng trung thành. Thương hiệu này đã hoạt động tại Việt Nam hơn mười năm. Hai thị trường khai thác chính là Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Tổng quan thương hiệu túi xách Louis VuittonNguồn: Internet

Hiện nay có rất nhiều cách để bạn có thể sở hữu được chiếc túi xách LV chính hãng từ mua trực tiếp trên website của hãng, xách tay về hay mua qua trung gian. Chính bởi nhu cầu sử dụng đồ hiệu của khách hàng ngày một tăng mà việc xuất hiện những bên trung gian mua, bán túi xách ngày càng nhiều. Và điều bạn cần làm là tham khảo và tìm kiếm những địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng và đánh giá. Bạn có thể tìm kiếm những cửa hàng trung gian đó trên internet, trên các diễn đàn túi xách hàng hiệu, trên các hội nhóm review. Đặc biệt bạn nên tìm những cửa hàng sẵn sàng cung cấp những hình ảnh chi tiết, giấy tờ và hóa đơn liên quan để chứng minh được rằng sản phẩm họ bán là chính hãng thật. Đổi trả và bồi thường nếu như phát hiện hàng giả hàng kém chất lượng.

Rời xa kinh đô thời trang Paris hoa lệ, tại Việt Nam, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp, hoàn hảo từ thiết kế tinh tế đến chất lượng đảm bảo thì đừng ngại tham khảo thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu ELLY. Từ túi xách, giày dép đến ví da, thắt lưng, … tất cả đều mang đậm phong cách của Kinh đô thời trang Paris. ELLY là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện thời trang với chất liệu bằng da cao cấp; mức giá hợp lý và chế độ hậu mãi hấp dẫn được khách hàng tin dùng và đánh giá cao. 

Tổng quan thương hiệu túi xách Louis VuittonNguồn: Thương hiệu phụ kiện thòi trang cao cấp ELLY

Qua đây việc tiên quyết bạn cần phải làm chính là tìm được địa chỉ uy tín để gửi gắm đam mê với những món đồ xa xỉ bậc nhất giới thời trang như túi xách của Louis Vuitton. Và một điều chắc chắn rằng sở hữu những chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp, phong cách của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới, tầm cao của sự đẳng cấp và thời thượng. 

 

Đánh giá post
-40%
899,4001,049,300
-30%
979,300
-35%
714,350
-40%
899,400
1,399,000
-40%
636,000
1,039,000
-40%
1,319,400

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÁO CHÍ NÓI VỀ ELLY

HỆ THỐNG SHOWROOM GỌI NGAY
GIỎ HÀNG