Top 10 thương hiệu kính mắt được nữ giới ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay

Kính thời trang là một trong những món đồ “must-have” của phái đẹp, nhất là trong những ngày nắng nóng. Đối với các tín đồ thời trang, kính hàng hiệu là phụ kiện cao cấp không thể thiếu. Nó không chỉ có thể bảo vệ mắt, che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt mà còn tạo nên tổng thể một bộ đồ hoàn hảo và sành điệu. Để bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất và lựa chọn cho mình những kiểu kính phù hợp, hãy cùng tham khảo những thương hiệu kính mắt được yêu thích nhất trong làng thời trang thế giới dành cho phái đẹp Việt hiện nay nhé.

Rayban
Thương hiệu kính mắt RayBan ra đời tại Hoa Kỳ vào năm 1937 bởi Bausch & Lomb. Kính mát RayBan ban đầu được sản xuất cho các phi công quân sự Hoa Kỳ. Sau đó, Ray-Ban dần trở nên phổ biến với thiết kế tinh tế, tính thực dụng cao và chất lượng tuyệt vời, đi đầu trong xu hướng thời trang. Dòng kính RayBan Wayfarer đầu tiên được thiết kế vào năm 1952, sử dụng các tiêu chuẩn của kính râm lúc bấy giờ để tạo ra thấu kính hình thang. Đây là dòng kính được rất nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trên thế giới yêu thích và lựa chọn, trong đó có Michael Jackson, Madonna … Kiểu dáng kính đa dạng và hiện đại hơn, gọng kính được thay thế bằng kim loại acetate, gọng kính sang trọng hơn, phù hợp với most The face shape mang đến cho người dùng vẻ ngoài hiện đại, thời thượng mà không làm mất đi phong cách cổ điển truyền thống.

Rayban là cái tên quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp Việt Nam bởi đây là thương hiệu kính mắt đầu tiên và nổi tiếng nhất thế giới. Sau gần một thế kỷ định hình và phát triển phong cách, ngày nay, những chiếc Aviator, Wayfarer, Round, Clubmaster … cổ điển của Ray-Ban. Tại Việt Nam, Ray-Ban luôn là thương hiệu bán chạy nhất, bởi vẻ đẹp của nó sẽ không bao giờ lỗi mốt. .Tạo cá tính riêng cho mọi người. Kính mát Rayban mang phong cách unisex không chỉ dành cho nam mà còn dành cho nữ với vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ. Phong cách hiện đại, cải tiến dựa trên những thiết kế cũ, giá trị thời trang của kính Ray-Ban luôn là niềm ao ước của những người phụ nữ thời thượng.

Miu Miu
Thương hiệu Miu Miu thuộc thương hiệu thời trang Prada và được thành lập bởi nhà thiết kế Miuccia Prada. Phong cách mà thương hiệu Miu Miu theo đuổi là gợi cảm, tinh nghịch và ấn tượng. Miuccia Prada cho rằng Miu Miu không cầu kỳ, tinh tế và tỉ mỉ như Prada. Thiết kế của Miu Miu mang tính ứng dụng cao và gần gũi với người tiêu dùng. Cùng chung cảm hứng sáng tạo, Miuccia sẽ mang đến sự sang trọng và cao cấp cho Prada, còn Miu Miu lại đơn giản, vừa phải và bình dân hơn. Tuy nhiên, Miu Miu vẫn được thương hiệu Miuccia Prada và Prada chăm chút và đầu tư thông qua các chiến dịch quảng cáo, các bộ sưu tập theo mùa đều đặn và xuất hiện trên các show thời trang quốc tế. Miu Miu cũng nổi tiếng với loạt kính râm. Kiểu kính Miu Miu Noir “mắt mèo” được các ngôi sao và tín đồ thời trang toàn cầu vô cùng yêu thích. Hay chiếc kính Miu Miu Culte có thiết kế hình ngũ giác sang trọng, vừa ra mắt đã lập tức trở thành biểu tượng thời trang và được Rihanna và Dianna Agron đeo.

Gentle Monster
Gentle Monster là thương hiệu kính mắt thời trang cao cấp đến từ Hàn Quốc. Ra đời từ năm 2011 và phát triển thần kỳ chỉ trong vòng 6 năm, doanh số bán hàng tăng theo cấp số nhân, ít ai có thể ngờ rằng cha đẻ của thương hiệu Gentle Monster lại là một giáo viên dạy tiếng Anh. Ban đầu, Hankook Kim chỉ muốn tạo ra một thương hiệu kính mắt tương tự như mô hình kinh doanh của Warby Parker — phá vỡ thế độc quyền của các ông lớn bằng những thiết kế trẻ trung và giá cả phải chăng. Không giống như các thương hiệu Hàn Quốc (ngay cả những quốc gia nổi tiếng về ngành kính), Gentle Monster chú trọng đến chất lượng và trải nghiệm của người đeo. Đồng thời vẫn phải đảm bảo tính “thời trang” của từng sản phẩm.

Gentle Monster đang là cái tên được giới trẻ Việt săn đón, từ những ngôi sao nổi tiếng như Thanh Hằng, Tóc Tiên, Minh Hằng cho đến các cô gái trẻ đều săn đón trong vài năm trở lại đây. Thương hiệu kính mắt Hàn Quốc này đã xuất hiện ấn tượng trong bộ phim “You from the Stars” và đã có sức ảnh hưởng mua sắm rộng khắp Châu Á trong đó có Việt Nam. Dòng kính Gentle Monster nổi tiếng tại khu vực hình chữ S bao gồm Love Punch với thiết kế góc cạnh và đôi mắt tráng gương sành điệu; kính mắt mèo hay kính gọng nông tuyệt đẹp của Gentle Monster X Gong Hyo Jin từng gây sốt trong mùa hè năm trước.

Christian Dior
Christian Dior S.A, gọi tắt là Dior, là một công ty hàng xa xỉ nổi tiếng của Pháp, được kiểm soát và điều hành bởi tỷ phú Bernard Arnault, người cũng là người đứng đầu tập đoàn thương hiệu LVMH lớn nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1946 bởi nhà thiết kế cùng tên, Christian Dior, công ty hiện thiết kế và bán lẻ đồ may sẵn, đồ da, phụ kiện thời trang, đồ trang sức, đồng hồ, nước hoa và mỹ phẩm, mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da, đồng thời duy trì một cao cấp cắt may truyền thống. Dòng kính mắt Dior luôn đi đầu trong giới thời trang, tạo nên những xu hướng thời trang mới lạ và độc đáo. Phong cách mà nhà thiết kế bậc thầy Christian Dior theo đuổi là thiết kế nữ táo bạo, đột phá, sang trọng và sâu sắc. Vì vậy, đây là thương hiệu đầu tiên được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, đặc biệt là các quý bà thành đạt từ 25 đến 55 tuổi.

Chanel
Tương tự như Christian Dior, Chanel cũng là một trong những cái tên đã để lại dấu ấn trong ngành thời trang Pháp và toàn thế giới. Thương hiệu được thành lập bởi huyền thoại thời trang Coco Chanel từ năm 1909 đến năm 1910. Quyến rũ, sang trọng và quý phái là phong cách được những người đeo kính Chanel theo đuổi từ thế kỷ trước. Bộ sưu tập xa xỉ này cũng được phụ nữ Việt Nam yêu thích, bởi vẻ đẹp thời thượng và cá tính khó quên của thủ đô Paris được kết hợp với từng set đồ nữ tính.

Saint Laurent Paris
Món đồ nổi bật nhất của thương hiệu Saint Laurent Paris thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang Việt Nam chính là chiếc kính mắt kép độc đáo và thời thượng. Saint Laurent Paris là tên thương hiệu được thay đổi từ tên ban đầu Yves Saint Laurent trong thời kỳ cải tổ vào năm 2012. Dòng sản phẩm của thương hiệu mang tính biểu tượng và đã để lại dấu ấn trong lịch sử. Không chỉ quần áo và trang sức, mắt kính còn là phụ kiện thời trang, và hãng thời trang nổi tiếng của Pháp này được đặt theo tên của nó.

Là thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng lấy nét đẹp văn hóa Paris, kính mắt Saint Laurent kết hợp giữa quá khứ và hiện tại, mang đến những thiết kế sáng tạo, thời trang, mang đậm nét “nghệ thuật” đậm chất Paris. Kính nữ thời trang cao cấp Saint Laurent là kiểu kính rất được ưa chuộng của thương hiệu thời trang cao cấp Yves Saint Laurent. Thiết kế màu đen sang trọng, từng đường nét, từng chi tiết của mắt kính đều thể hiện sự tài tình và khéo léo khi chế tác. Kiểu mắt vuông thanh lịch, phong cách sang trọng, bởi nó có sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại. Kính phù hợp với hầu hết mọi dáng khuôn mặt, với suit, quần tây, áo sơ mi, đầm dạ hội… cũng đều phù hợp.

Gucci
Ra đời tại vùng đất Florence, Ý, tiền thân là cửa hàng nhỏ của Guccio Gucci, đến nay thương hiệu Gucci đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong lịch sử thế giới. Người kế nhiệm Guccio Gucci đã mang đến cho thế giới hàng loạt sản phẩm thời trang cổ điển với họa tiết 2G cổ điển – biểu tượng của thương hiệu, từ quần áo đến phụ kiện như túi xách, đồng hồ, trang sức và thậm chí cả mắt kính. Những kiểu kính Gucci không chỉ trở thành xu hướng chủ đạo của văn hóa thời trang Ý, mà còn lan rộng ra Châu Âu và thế giới, trong đó có Việt Nam. Tín đồ Việt chọn Gucci như một cách để khẳng định giá trị bản thân, tôn vinh cái đẹp, gu thẩm mỹ và tiếp nhận tinh hoa văn hóa thời trang từ các kinh đô lớn trên thế giới.
Kính Gucci là một trong những phụ kiện đắt hàng nhất trên thị trường thời trang hiện nay. Cũng giống như các sản phẩm khác của thương hiệu Gucci, mắt kính của hãng được thiết kế thời trang và toát lên vẻ sang trọng, cao cấp cho người đeo. Những người đến với những dự án này là những người cực kỳ giàu có, giới thượng lưu và những người nổi tiếng. Tuy nhiên, với sự phát triển của nền kinh tế, việc sở hữu một cặp kính đến từ Gucci không còn là điều quá xa vời. Mắt kính Gucci được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp hàng đầu, được mạ điện qua tĩnh điện, sau nhiều năm sử dụng sẽ không bị han gỉ. Đồng thời, khung kính vô cùng chắc chắn, có thể chống va đập từ bên ngoài, chống trơn trượt khi tiết mồ hôi. Để tăng độ sang trọng cho các sản phẩm mắt kính Gucci, nhà sản xuất thường thêm thắt một số chi tiết trang trí, như khảm đá quý hay móc kim loại mạ vàng.

Versace
Thương hiệu Versace được đánh dấu bằng gương mặt quỷ Medusa đã để lại ấn tượng rõ nét và quen thuộc với người Việt Nam. Ra đời từ những năm 1970, Versace vẫn là một trong những tập đoàn thời trang hàng đầu thế giới dù tuổi đời còn khá trẻ so với nhiều thương hiệu khác. Các sản phẩm kính mắt của thương hiệu này đều là những sản phẩm cao cấp, với thiết kế cầu kỳ và hình dáng khiêm tốn nhưng lại thể hiện điểm sáng trong từng chi tiết nhỏ nhất và thể hiện tôn chỉ của công ty. Là một logo, bản thân thương hiệu có khuôn mặt của Medusa, rất duyên dáng và quyến rũ. Sự quyến rũ chết người. Tại Việt Nam, kính Versace được phái đẹp ưa chuộng bởi vẻ quyến rũ đầy bí ẩn và sang trọng.

Versace là thương hiệu thời trang danh tiếng và là biểu tượng của sự sang trọng toàn cầu. Đây là thiết kế dành cho những người thích phong cách hiện đại, quyến rũ kết hợp giữa sự tinh tế và gợi cảm. Kể từ năm 2003, dòng kính Versace được biết đến với những chi tiết hình ảnh độc đáo và phong cách thời trang độc đáo. Mức độ phổ biến của kính Versace trên thị trường chưa bao giờ hạ nhiệt. Đây là lý do tại sao rất nhiều sản phẩm luôn bị làm giả. Nếu bạn không phải là người có hiểu biết nhất định về sản phẩm cũng như thương hiệu thì khó có thể phân biệt được kính Versace thật và giả, do đó, bạn cần chọn mua nơi uy tín.

Vogue
Vogue ra đời năm 1973, là thương hiệu kính mắt của Ý, được đặt theo tên của tạp chí thời trang nữ rất nổi tiếng thế giới – Vogue. Ngay sau đó, thương hiệu được mua lại vào năm 1990 bởi Luxottica, một nhà sản xuất kính mắt lớn có trụ sở tại Milan, Ý. Đối tượng khách hàng của thương hiệu là phụ nữ từ 20 đến 35 tuổi đam mê thời trang và luôn muốn thể hiện mình theo nhiều cách khác nhau trong cuộc sống. Phong cách của Vogue nổi bật với thiết kế tiên phong, màu sắc và hình dáng phong phú, đa dạng cùng các chi tiết cánh tay thời trang. Điều này đã biến những chiếc kính râm hàng ngày trở thành phụ kiện thời trang hot nhất và thời thượng nhất. Bằng cách chọn kính Vogue, bạn có thể làm chủ cuộc chơi thời trang và tạo nên phong cách cá nhân độc đáo.

Chopard
Chopard Eyewear là một mảng kinh doanh của tập đoàn thời trang nổi tiếng Thụy Sĩ. Thương hiệu Chopard được thành lập bởi một nghệ nhân đồng hồ tên là Louis-Ulysse Chopard ở tuổi 24. Đồng hồ của ông được coi là rất chính xác và đã trở thành một trong những nhà cung cấp đồng hồ chính cho Đường sắt Thụy Sĩ. Sau đó, Chopard mở rộng sang sản xuất đồ trang sức và phụ kiện, trong đó có kính Chopard. Năm 1921, con trai của người sáng lập Paul Louis Chopard mở chi nhánh tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ và sau đó chuyển trụ sở công ty về đây. Năm 1937 (cũng là năm RayBan cho ra mắt chiếc kính phi công siêu cổ điển), ông chuyển công ty đến Geneva, thủ phủ của chế tác đồng hồ haute horology, từ đó đưa Chopard đến gần hơn với khách hàng quốc tế.

Nếu bạn là người yêu thích phụ kiện thời trang thì thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY chính là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Những sản phẩm của ELLY với thiết kế ấn tượng cùng chất liệu vô cùng cao cấp luôn mang đến nét riêng biệt và quyến rũ của các nàng thơ nước Pháp trong từng sản phẩm. Ngoài ra, các sản phẩm của ELLY đều có chế độ hậu mãi vô cùng hợp lý nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và cho phép bạn yên tâm mua sắm. Thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY được coi là sự lựa chọn hàng đầu để cung cấp cho bạn túi xách, giày chính hãng, dép nam, thắt lưng, ví và các phụ kiện thời trang khác với chất lượng hoàn hảo, thương hiệu uy tín và dịch vụ khách hàng tận tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÁO CHÍ NÓI VỀ ELLY

HỆ THỐNG SHOWROOM GỌI NGAY
GIỎ HÀNG