Chính sách trả hàng, bảo hành

I. Chính sách trả hàng

– Khách hàng đã nhận hàng và thanh toán tiền hàng sẽ không được trả lại hàng.

– Trường hợp khách mua sản phẩm nguyên giá, ELLY sẽ hỗ trợ khách đổi sang sản phẩm khác hoặc đổi sang màu và size khác của sản phẩm đã mua.

Lưu ý: trường hợp khách không nhận hàng khi bưu tá giao hàng đến nơi không được tính là thuộc trường hợp trả hàng, mà thuộc trường hợp “từ chối nhận hàng”.

II. Chính sách bảo hành

1. Thời gian bảo hành

– Sản phẩm da thật: Bảo hành 06 tháng.

– Sản phẩm da tổng hợp: Bảo hành 03 tháng.

– Sản phẩm kính mắt: Bảo hành 06 tháng.

2. Điều kiện bảo hành sản phẩm túi xách, balo, clutch, ví, giày, thắt lưng

– Bảo hành các lỗi kỹ thuật của các chi tiết phụ kiện như khóa cài, nút bấm, khóa kéo, đường chỉ và các chi tiết phụ kiện khác gắn trên sản phẩm.

3. Điều kiện bảo hành kính mắt

– Bảo hành các lỗi kỹ thuật liên quan đến các chi tiết và linh kiện trên sản phẩm (như bị lỏng/ rơi ốc, lỏng tròng mắt, ..).

4. Thông tin tiếp nhận yêu cầu bảo hành

– Số điện thoại bảo hành: 0906.636.000 – nhánh số 2

– Địa chỉ nhận hàng bảo hành khách gửi về: Thời trang ELLY – số 93 Đào Tấn, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 0906.636.000.

– Gửi hàng về bảo hành:

+ Khách hàng ở địa bàn có showroom của ELLY, vui lòng mang sản phẩm đến showroom để được tiếp nhận bảo hành

+ Khách hàng phải gửi chuyển phát, vui lòng lựa chọn hình thức chuyển phát thường. Trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong thời hạn bảo hành, ELLY sẽ chịu phí chuyển phát. Trường hợp sản phẩm bị lỗi do quá trình sử dụng hoặc hết hạn bảo hành, khách hàng chịu phí chuyển phát. Nếu khách hàng lựa chọn hình thức “chuyển phát hỏa tốc” vui lòng thanh toán toàn bộ phí chuyển phát.

5. Câu hỏi liên quan đến bảo hành

– Quá thời gian bảo hành mà sản phẩm bị lỗi, hỏng thì thế nào?

=> Tùy vào tình trạng lỗi, hỏng của sản phẩm, nếu có thể khắc phục được, ELLY sẽ vẫn tiếp nhận bảo hành và có thể tính phí nếu việc khắc phục đòi hỏi thời gian nhiều, phụ kiện phải mua thêm. Phí bảo hành trong trường hợp này sẽ được thông báo trước cho khách hàng, nếu khách hàng đồng ý ELLY sẽ thực hiện bảo hành sản phẩm.

– Có bảo hành với da không?

=> Các sản phẩm da của ELLY đều được xử lý và kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. ELLY bảo hành với các lỗi kỹ thuật liên quan đến phụ kiện, tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng, nếu da có vấn đề, khách hàng vui lòng gửi về bộ phận bảo hành để kiểm tra và hỗ trợ.

BÁO CHÍ NÓI VỀ ELLY

HỆ THỐNG SHOWROOM GỌI NGAY
GIỎ HÀNG