Louis Vuitton ra mắt lần đầu thời trang dành cho trẻ em

Louis Vuitton chạm đến một thế hệ người tiêu dùng mới

Giống như cách ba mẹ hưởng thụ cuộc sống xa xỉ, những đứa trẻ thế hệ Alpha (sinh ra trong giai đoạn từ 2010 đến 2024) rồi sẽ được tiếp xúc với những gì đẳng cấp ngay từ khi còn nằm trong nôi. Ngành công nghiệp xa xỉ đã sẵn sàng cho thế hệ người tiêu dùng tiếp theo.

Bằng chứng là xu hướng mua sắm của các bậc phụ huynh ngày càng biết chọn lọc hơn và tâm lý dành những gì tốt nhất cho con vẫn luôn tiếp diễn. Đặc biệt là người tiêu dùng thế hệ Y (millennial) và Z – những người đang là bậc cha mẹ, họ lại càng không ngại vung tiền khi nói đến hàng xa xỉ. Trong một số nghiên cứu gần nhất của Bain & Company đã chỉ ra rằng Thế hệ Z và Thế hệ Alpha cũng được dự đoán sẽ tăng nhanh gấp ba lần so với các thế hệ khác vào năm 2030, chiếm một phần ba thị trường xa xỉ. Vậy thì việc tiếp xúc những gì xa xỉ ngay từ khi còn nằm nôi vẫn không có gì xa lạ.

louis vuitton ra mat lan dau thoi trang danh cho tre em.2

Nếu như Baby Dior ra đời năm 1967. Ralph Lauren Kids ra đời năm 1978. Sau năm 2000, một loạt các phiên bản nhí xuất hiện từ Burberry, Fendi, Givenchy, Gucci và Dolce & Gabbana. Thì Louis Vuitton chưa bao giờ mạo hiểm với thời trang trẻ em cho đến nay. Mặc dù trước đây hãng đã tạo ra đồ chơi trẻ em, đã dùng ký ức thời thơ ấu làm chủ đề trong một số chiến dịch quảng cáo hay cho BST Men Thu 2022 trình diễn ở Thái Lan. Nhưng hiện tại thì Louis Vuitton mới chính thức dấn thân vào phân khúc thời trang trẻ em để đón đầu một thế hệ tiêu dùng mới.

louis vuitton ra mat lan dau thoi trang danh cho tre em.3

Yếu tố chất liệu được Louis Vuitton đặt lên hàng đầu trong bộ sưu tập thời trang trẻ em đầu tay

Louis Vuitton thông báo sẽ tung ra bộ sưu tập thời trang và phụ kiện đầu tiên dành riêng cho trẻ sơ sinh, được lên kệ tại một số cửa hàng chọn lọc và trên cửa hàng trực tuyến của nhãn hiệu từ 3/3/2023. “Bộ sưu tập sẽ mang đến các món đồ cho hàng ngày và cho dịp đặc biệt, bên cạnh đó là những món đồ chơi đầu tiên có thể trở thành vật kỷ niệm suốt đời,” Louis Vuitton chia sẻ. Bộ sưu tập bao gồm đầy đủ quần áo và phụ kiện dành cho trẻ sơ sinh từ 3 đến 12 tháng tuổi, từ trang phục hàng ngày đến thời trang cho những dịp đặc biệt. Một vài mẫu được lộ diện bao gồm quần yếm và áo liền quần dệt kim, áo bó sát, đồ ngủ, bộ phối hợp, váy, quần áo dệt kim và áo khoác cashmere có mũ trùm đầu hai mặt. Về mặt phụ kiện, có vớ, mũ, yếm, giày và dép.

louis vuitton ra mat lan dau thoi trang danh cho tre em.4

Các sản phẩm may mặc được trang trí bằng hoa và sự kết hợp của logo monogram đặc trưng của thương hiệu. Louis Vuitton ưu tiên chất liệu mềm mịn và ấm áp với nhiều màu sắc nhẹ nhàng, chẳng hạn như màu trắng sữa, màu be cát và màu xám trầm, nổi bật với các điểm nhấn màu vàng và màu nhạt. Các chi tiết như nút xà cừ, họa tiết thêu, trang trí và hoa văn jacquard được đặc biệt chú ý. Theo Louis Vuitton, tất cả các loại vải đều được lựa chọn cẩn thận, bao gồm bông hữu cơ, da được chứng nhận, len cashmere và len từ các nhà cung cấp cam kết bảo vệ động vật. Ngoài ra, bộ sưu tập còn có một loạt đồ vật dành cho trẻ em, như gấu bông, cốc bạc, lục lạc, chăn, túi du lịch và túi vệ sinh cá nhân. Tất nhiên không thể thiếu chiếc rương Louis Vuitton mang tính biểu tượng, được biến thành tủ quần áo của trẻ em. Bước đột phá đầu tiên vào địa hạt thời trang trẻ em này báo hiệu ý định của Louis Vuitton hướng về phân khúc có tiềm năng cao. Đồng thời củng cố mối liên kết với khách hàng là phụ huynh và tiếp cận sớm đối tượng khách hàng tương lai.

louis vuitton ra mat lan dau thoi trang danh cho tre em.5

Nếu bạn là tín đồ mê thời trang thực thụ thì đừng bỏ qua những đôi giày, dép, balo, túi xách, kính mắt, ví da, đồng hồ cao cấp đến từ thương hiệu phụ kiện thời trang phong cách Pháp – ELLY với giá cực hời mà chất lượng vô cùng hoàn hảo bạn nhé. Còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến với chuỗi hệ thống của ELLY để trải nghiệm ngay chất Pháp trong từng thiết kế phụ kiện, chắc chắn bạn sẽ hài lòng đấy. Thiết kế của ELLY rất gần gũi với cơ thể người Việt, chú trọng đến sự sang trọng, lịch sự nhưng không làm mất đi sự gợi cảm, được tạo nên bởi sự hài hòa giữa họa tiết, màu sắc và đường nét đơn giản. ELLY sử dụng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, tự tin mang đến cho khách hàng phong cách thời trang sôi động, thu hút mọi sự chú ý của mọi người ở bất kỳ nơi đâu và bất kỳ thời điểm nào. Đội ngũ thiết kế của ELLY đặt mục tiêu chinh phục trái tim hàng triệu tín đồ thời trang Việt Nam bằng sự tỉ mỉ trong từng sản phẩm và quy tụ những nhà tạo mẫu cao cấp hàng đầu trong và ngoài nước. Biến sản phẩm thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự, thể hiện dấu ấn cá nhân và giá trị thẩm mỹ của người đeo. Là thương hiệu phụ kiện thời trang hàng đầu Việt Nam, ELLY hiện có hơn 80 showroom trên cả nước. Ngoài ra ELLY luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng để khách hàng chọn lựa được những sản phẩm phụ kiện thời trang cao cấp giúp định hình và nâng tầm phong cách cá nhân của mình. Đồng thời ngoài hoàn hảo từ thiết kế, kiểu dáng đến chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, ELLY còn đặt lên quyền lợi khách hàng và chế độ hậu mãi lên hàng đầu vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại ELLY nhé.

Thông tin liên hệ

Facebook: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY

Website: http://elly.vn

Hệ thống showroom trên toàn quốc: https://elly.vn/he-thong-showroom/

 Hotline: 0966.353.000 – 0906.636.000

 

Đánh giá post
-45%
824,450
-30%
979,300
-45%
824,450
-40%
636,000
-40%
623,400
-50%
1,099,500
-30%
1,749,300
-45%
824,450

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÁO CHÍ NÓI VỀ ELLY

HỆ THỐNG SHOWROOM GỌI NGAY
GIỎ HÀNG