Thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY vừa vinh dự được vinh danh trong lễ công bố “Thương hiệu chất lượng Châu Á 2019” ngày 14/12/2019 tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình do Hiệp hội Thông tin Công nghiệp Châu Á (AIPA) phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam và Châu Á.
Đây là sự kiện tôn vinh uy tín và giàu ý nghĩa dành cho các doanh nghiệp có sự phát triển vượt bậc, đóng góp nhiều thành tựu cho tiến trình phát triển kinh tế xã hội của quốc gia. Tất cả những đơn vị nhận giải thưởng đều được đánh giá khắt khe dựa trên nhiều tiêu chí, xứng đáng với vị thế hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh của mình.
Để đạt được danh hiệu cao quý này, thương hiệu thời trang ELLY đã chứng tỏ sự lớn mạnh không ngừng trong quá trình phát triển. Uy tín của thương hiệu không chỉ thể hiện ở hiệu quả kinh doanh mà quan trọng hơn là ở dấu ấn tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng.
ELLY là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp hàng đầu Việt Nam với các nhóm sản phẩm: túi xách, clutch, ví da, kính mắt, giày dép, dây lưng… Thương hiệu được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor. Nhắc đến thương hiệu ELLY, là nhắc đến sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, sang trọng, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông thanh lịch.
Từ khi ra đời, ELLY đã mang trong mình khát vọng đưa đến cơ hội sử dụng những sản phẩm phụ kiện thời trang cao cấp cho các tín đồ hàng hiệu Việt Nam. Với sự sáng tạo của các chuyên gia thiết kế hàng đầu, sản phẩm ELLY luôn dẫn đầu các xu hướng thời thượng nhất. Từ sự tinh tế trong thiết kế và chất liệu da nhập khẩu cao cấp, bàn tay tài hoa của những nghệ nhân ELLY đã biến mỗi sản phẩm thành một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Từng sản phẩm phụ kiện ELLY mà khách hàng lựa chọn sử dụng sẽ luôn là dấu ấn tinh tế để hoàn thiện vẻ ngoài hoàn hảo.
Dấu ấn thời trang Pháp – Kinh đô thời trang thế giới được thể hiện rõ nét qua những đường nét thiết kế sang trọng và gợi cảm. Sự tinh tế trong việc sử dụng màu sắc, hoa văn đem đến cho mỗi sản phẩm nét quyến rũ bất chấp thời gian, không bao giờ lạc điệu trước bất kỳ xu hướng mới nào. Các mẫu thiết kế luôn gần gũi với vóc dáng người Việt Nam, tạo dựng nét thanh lịch Á Đông trang nhã để người sử dụng sản phẩm luôn tự tin, nổi bật trong mọi khoảnh khắc, mọi hoàn cảnh.
Trong năm 2019, ELLY vừa cho ra mắt dòng phụ kiện dành cho phái mạnh mang tên ELLY HOMME. Các sản phẩm trong dòng phụ kiện ELLY HOMME được làm từ da thật cao cấp, thiết kế sang trọng với đường may tinh xảo, khắc họa hình ảnh người đàn ông mạnh mẽ, thành đạt và thời thượng. Với mức giá hợp lý, ELLY HOMME kỳ vọng sẽ là thương hiệu phụ kiện hàng đầu mà đàn ông Việt hiện đại tin tưởng lựa chọn.
Với vị thế là thương hiệu phụ kiện thời trang hàng đầu Việt Nam, ELLY hiện đã có gần 50 showroom trên toàn quốc. Sản phẩm thường được lựa chọn bởi các tín đồ thời trang công sở sành điệu và thành đạt, ngày càng được ưa chuộng trong phân khúc khách hàng trung cao cấp.
Trong thời gian sắp tới, ELLY vẫn tiếp tục mở rộng hệ thống Showroom ra khắp các tỉnh thành còn lại trên cả nước, phục vụ nhu cầu tiếp cận phụ kiện cao cấp của tín đồ hàng hiệu Việt ở khắp mọi nơi. Tương lai không xa, thương hiệu sẽ vươn tầm thị trường quốc tế, mở rộng hệ thống ra các nước Đông Nam Á. Giải thưởng “Thương hiệu chất lượng Châu Á” mà ELLY đạt được là minh chứng cho sức mạnh tiềm tàng của doanh nghiệp, tạo “bàn đạp” vững chắc để hành trình vươn ra thế giới thành công rực rỡ.
Các Trang báo hàng đầu Việt Nam đưa tin về sự kiện thương hiệu thời trang cao cấp ELLY nhận giải thưởng “Thương Hiệu Chất Lượng Châu Á – ASIA QUALITY BRANDS 2019″:
>> Link báo VNEXPRESS:
https://vnexpress.net/giai-tri/thoi-trang-elly-theo-duoi-phong-cach-phap-4037731.html
Trước đó, vào năm 2017, Thương hiệu thời trang ELLY cũng đã là một trong số ít doanh nghiệp về thời trang vinh dự được nhận giải thưởng “Top 100 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017” do Viện công nghệ chống làm giả – Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam phối hợp với Trung tâm tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp và phát triển thương hiệu, Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu bình chọn. Dưới đây là link các bài báo đã đưa tin về sự kiện quan trọng này:
>> Link báo DÂN TRÍ:
>> Link báo VTV.VN: