Giày Nike: Tổng quan thương hiệu giày Nike

Cùng tìm hiểu về thương hiệu giày Nike. Một số thông tin hữu ích về các sản phẩm giày Nike nam nữ hàng hiệu, giá cả và địa chỉ mua giày Nike chính hãng uy tín.

1. Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu giày Nike

Nike là một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng nhất trên thế giới. Từ học sinh tiểu học cho đến các vận động viên chuyên nghiệp, không ai có thể phủ nhận sức hấp dẫn của Nike. Nếu bạn khảo sát xem có bao nhiêu người đã hoặc đang sở hữu các sản phẩm của Nike, thì con số này sẽ khiến bạn bất ngờ.
Chất lượng của sản phẩm tạo nên uy tín của thương hiệu. Nhưng không thể phủ nhận vai trò của những chiến lược marketing vô cùng hiệu quả đã góp phần tạo nên thành công của Nike ngày hôm nay. Nike là nhà cung cấp giày và quần áo thể thao hàng đầu thế giới, đồng thời là nhà sản xuất quần áo thể thao lớn, với tổng doanh thu hơn 18,6 tỷ USD trong năm tài chính 2008. Tính đến năm 2008, công ty có hơn 30.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Giày Nike: Tổng quan thương hiệu giày NikeNguồn: Internet

Khởi đầu từ những chiếc giày Tiger…
Mọi chuyện bắt đầu với Nike vào đầu những năm 1960, khi người sáng lập Nike, Knight viết một trang giải thích cách công nhân Nhật Bản sản xuất giày chạy bộ giá rẻ. Sau đó, trong chuyến đi đến Nhật Bản, anh nhận thấy Công ty Tiger chuyên sản xuất giày chạy bộ chất lượng cao.
Năm 1964, Knight và người bạn William Bowerman đã trả 500 đô la để nhập khẩu giày hổ về Mỹ. Đến năm 1972, công ty bắt đầu thiết kế những đôi giày mang thương hiệu Nike của riêng mình và ký hợp đồng gia công với các nhà máy ở Châu Á (vẫn tồn tại cho đến ngày nay). Công ty non trẻ này đã ở trong một thời điểm hoàn hảo khi hoạt động chạy bộ trở nên phổ biến ở Hoa Kỳ vào những năm 1970: Nike có tổng doanh thu là 3 triệu đô la vào năm 1972, và tổng doanh thu là 270 triệu đô la trong những năm 1970 và vào năm 1980. Tổng doanh thu hàng năm lên tới 1 tỷ đô la Mỹ vào năm 1986.

…Đến những thăng trầm chốn thương trường
Sau thành công vào đầu những năm 1970, công ty gặp phải thử thách khó khăn đầu tiên vào những năm 1980. Nguyên nhân là do những thay đổi về nhân khẩu học đã chuyển Nike (nam, nữ và nữ) sang Nike, và các cô gái trẻ đã hơn 40 tuổi trong quá khứ. Khi về già, họ cảm thấy ít phải chạy bộ hơn. Ngày càng ít người tiêu dùng thích rèn luyện cơ thể bằng cách chạy bộ và ngày càng có nhiều người chạy bộ với tốc độ chậm hơn nhiều. Ngoài ra, thị trường giày chạy bộ ngày càng trở nên phân hóa (được coi là dấu hiệu của sự bão hòa), và bóng của nhu cầu tiêu dùng cũng khác nhau. Năm 1984, doanh số bán hàng của Nike giảm 17% và thị phần của công ty giảm từ 31% năm đó xuống còn 26%. Sự sụt giảm thị phần này tiếp tục giảm xuống 18,6% vào năm 1986.
Trong suốt những năm 1980, Nike bán giày giống như cách bán xe hơi với Audi và Fiat. Họ đã tạo ra những loại giày mới với các chức năng khác nhau, chẳng hạn như Pegasus (1988), Air Max (1987), và sau đó là Nike Air Jordan-Michael Jordan, vận động viên nổi tiếng nhất mọi thời đại. Bản thân nó cũng là một thương hiệu siêu đẳng và là một của các thương hiệu chính của Nike. Người phát ngôn. Ngôi sao và Tiger Woods, nơi Nike trở thành vận động viên được trả lương cao nhất từ ​​trước đến nay, trở thành người phát ngôn của thương hiệu Nike.
Công ty cũng đang nỗ lực thiết lập mối quan hệ lâu dài với môn Bóng đá Vua bằng cách tài trợ cho các cầu thủ nổi tiếng như World Championship Tour và Brazil của Ronaldo. Hầu hết ngân sách tiếp thị trị giá hàng tỷ đô la của Nike được sử dụng để tài trợ cho các vận động viên nổi tiếng. Rõ ràng việc kết hợp một thương hiệu thể thao với những ngôi sao thể thao hàng đầu của thế giới là ý nghĩa, nhưng dù sao thì cũng có những mặt trái của nó.
Trước hết, những ngôi sao như Michael Jordan, Tiger Woods hay Ronaldo đều là thương hiệu của chính họ. Trong một số trường hợp, các siêu sao được chứng nhận cũng sẽ có sản phẩm của riêng họ. Thực tế này đặt ra câu hỏi: “Liệu những anh hùng thể thao này có đang ủng hộ công việc của Nike? Hay Nike nên ủng hộ những nhân vật này?”

Thứ hai, và để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, hàng triệu đô la được trả mỗi năm cho các công ty nổi tiếng này hoàn toàn trái ngược với mức lương trung bình thấp mà Nike trả cho công nhân nhà máy Việt Nam hoặc Indonesia. Khi một công ty như Nike chọn địa điểm đặt nhà máy dựa trên nguồn nhân công giá rẻ, nhưng lại chấp nhận rót một lượng lớn kinh phí tiếp thị vào những người đã có nhiều tiền trong tay, các tổ chức nhân quyền thật mỉa mai, chẳng hạn như các ngôi sao thể thao ở trên. Tất cả những chuyện trên đã khắc họa Nike như một công ty xấu xa đáng ghét. Thậm chí Phil Knight, khi đó vẫn còn là Tổng giám đốc điều hành của công ty này, khi biết được nhận thức tiêu cực về Nike đã cho biết rằng chính ông cũng đã từng bị miêu tả như là một “gã vô lại hoàn hảo”.

Và sự thành công lâu bền của một thương hiệu hàng đầu
Nike bây giờ dường như có đầy đủ các bài học mà các nhà tiếp thị đã đề cập trước đây. Thương hiệu rõ ràng là quyến rũ hơn so với hai mươi năm trước. Bằng cách mời các phóng viên truyền hình đến các cơ sở sản xuất của mình, Nike đã chứng minh rằng điều kiện làm việc của Nike đã được cải thiện hoàn toàn. Ngày nay, hình ảnh của Nike gần với một tổ chức có tinh thần trách nhiệm xã hội hơn là một tổ chức bóc lột, chỉ nghĩ đến lợi nhuận như trước đây.
Hiện tại, Nike chi khoảng 100 triệu đô la Mỹ mỗi năm để ký hợp đồng với các vận động viên nổi tiếng sử dụng và truyền bá các sản phẩm của Nike. Ví dụ như Andre Agassi (quần vợt), Nolan Ryan (bóng chày), Karl Lewis (thể thao), Charles Barkley và Scottie Pippen (bóng rổ), Tiger Wood (golf), Ronaldo (Bóng đá) … và phát triển nhiều sản phẩm mới chẳng hạn như giày đi bộ đường dài, ván trượt bóng đá.
Cũng trong những năm 1990, Nike đầu tư mạnh vào thị trường quần áo nữ, sử dụng chiến lược tương tự là sử dụng các ngôi sao thể thao để quảng bá sản phẩm của mình, đồng thời góp phần quảng bá bóng đá ở Mỹ. Năm 1996, Nike xuất bản một quảng cáo dưới hình thức một cô gái yêu cầu bố mẹ mua bóng đá thay vì búp bê Giáng sinh).
Hiện tại, giá trị của thương hiệu Nike vẫn còn rất cao. Logo nhãn hiệu của Nike, chữ cái lượn sóng của Coca-Cola và vòm mạ vàng của McDonald’s vẫn là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất hành tinh.

2. Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Nike 

Thiết bị và dụng cụ thể thao Nike
Nike sản xuất tất cả các loại dụng cụ thể thao. Sản phẩm đầu tiên của họ là giày chạy bộ. Giờ đây, họ cũng sản xuất giày, áo thi đấu, quần short, giày bệt, giày bóng rổ, v.v. Thích hợp cho nhiều môn thể thao, bao gồm điền kinh, bóng chày, khúc côn cầu trên băng, quần vợt, bóng đá hiệp hội (bóng đá), lacrosse, bóng rổ và cricket. Nike Air Max là một sản phẩm giày dép thuộc sở hữu của Nike, Inc. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1987.
Sau đó, các dòng sản phẩm khác đã được giới thiệu, chẳng hạn như Air Huarache ra mắt vào năm 1992. Những bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm là giày trượt Nike 6.0, Nike NYX và Nike SB. Nike gần đây đã tung ra một đôi giày cricket có tên là Air Zoom Yorker, được thiết kế để nhẹ hơn 30% so với các đối thủ cạnh tranh. Năm 2008, Nike ra mắt Air Jordan XX3, một đôi giày bóng rổ hiệu suất cao được thiết kế đặc biệt để bảo vệ môi trường.

Giày Nike: Tổng quan thương hiệu giày NikeNguồn: Internet

Nike bán nhiều sản phẩm khác nhau, bao gồm giày và quần áo cho các hoạt động thể thao như hiệp hội bóng đá, bóng rổ, chạy bộ, thể thao thi đấu, quần vợt, bóng đá Mỹ, điền kinh, gôn và huấn luyện, đá chéo nam. Nike cũng bán giày cho các hoạt động ngoài trời, chẳng hạn như quần vợt, chơi gôn, trượt ván, bóng đá hiệp hội, bóng chày, bóng bầu dục Mỹ, đi xe đạp, bóng chuyền, đấu vật, hoạt náo, thể thao dưới nước, đua xe, ô tô và các mục đích giải trí và thể thao khác.
Nike gần đây đã hợp tác với Apple. Sản xuất các sản phẩm Nike +, có thể theo dõi thành tích của các vận động viên chạy qua radio trong giày được kết nối với iPod nano. Mặc dù sản phẩm đưa ra số liệu thống kê hữu ích, nhưng nó đã bị các nhà nghiên cứu chỉ trích vì có thể xác định người dùng thiết bị RFID cách xa 60 feet (18 m) để sử dụng dựng phim nhỏ, thông minh, có thể che giấu trong mạng cảm biến không dây.
Năm 2004, Nike đưa ra chương trình / bộ phận đào tạo SPARQ. Một số đôi giày mới nhất của Nike bao gồm Flywire và Lunarlite Foam để giảm trọng lượng. Giày chạy bộ Air Zoom Vomero được ra mắt vào năm 2006 và hiện đã phát triển đến thế hệ thứ 11. Nó kết hợp những cải tiến mang tính đột phá, bao gồm phần đế đệm khí toàn chiều dài, phần gót bên ngoài và lớp đệm. Công nghệ Fit Frame đảm bảo vừa vặn ổn định.

Giày Nike Vaporfly công nghệ cao
Nike Vaporfly ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017, và sự phổ biến cũng như hiệu suất của nó đã kích thích một loạt các mẫu giày chạy bộ mới. Dòng Vaporfly có một thành phần kỹ thuật mới tạo nên cuộc cách mạng cho việc chạy đường dài vì nghiên cứu cho thấy đôi giày này có thể rút ngắn thời gian chạy lên đến 4,2%.
Thành phần của đế có chứa chất liệu xốp Pebax, được Nike thay đổi và bây giờ gọi nó là ZoomX (cũng có thể tìm thấy ở các sản phẩm khác của Nike). Bọt Pebax cũng có thể được tìm thấy trong vật liệu cách nhiệt của máy bay, và “xốp hơn, xốp hơn và nhẹ hơn” so với bọt trong giày chạy bộ thông thường. Ở giữa tấm xốp ZoomX là một tấm sợi carbon dài toàn phần, “được thiết kế để thêm lò xo trong mỗi bước.”

Giày Nike: Tổng quan thương hiệu giày NikeNguồn: Internet

Vào thời điểm viết bài, Nike vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Vaporfly mới nhất của mình, Nike Zoom X Vaporfly NEXT%, sử dụng “hai công nghệ sáng giá và được biết đến là“ chiếc giày nhanh nhất mà chúng tôi từng làm ra Nike Zoom X ”.
Tất cả những đôi giày chính hãng của Nike đều sử dụng công nghệ hiện đại nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra còn rất chú trọng đến thiết kế, mẫu mã, màu sắc đa dạng nhằm đáp ứng tối đa thị hiếu của khách hàng toàn cầu.

Thời trang Nike
Thương hiệu Nike có logo hình chữ V độc đáo, nhanh chóng được công nhận là biểu tượng địa vị ở các thành phố hiện đại và thời trang hip-hop do gắn liền với thành công trong thể thao. Kể từ những năm 1980, nhiều loại quần áo khác nhau của Nike đã trở thành một mặt hàng chủ đạo của thời trang chính thống của giới trẻ Mỹ, đặc biệt là quần áo thể thao, áo khoác bằng vải thô và mũ bóng chày, giày Air Jordans, Air Force 1 và Air Max, cũng như màu xanh lam và vàng tương phản. Và chạy màu xanh lá cây giày dép.
Phiên bản giới hạn và giày thể thao nguyên mẫu đã được phát hành ở các khu vực ban đầu, được gọi là Quick Strikes, và trở thành một sản phẩm rất được mong đợi đối với các thành viên trẻ của tiểu văn hóa giày sneaker.

Giày Nike: Tổng quan thương hiệu giày NikeNguồn: Internet

Trong những năm 1990 và 2000, thanh thiếu niên Mỹ và châu Âu bắt cặp với các học giả hoặc phái nổi tiếng và bắt đầu kết hợp giày thể thao, legging, quần thể thao, áo crop top và quần áo thể thao với trang phục giày lười và áo khoác bomber. Đặc biệt phổ biến là quần đùi unisex co giãn Nike Tiempo, thích hợp cho đạp xe và chạy, lót lưới, chống thấm nước, sau đó được mặc vào những năm 2000. Nó được trang bị một túi khóa kéo cho người đi bộ hoặc máy nghe nhạc MP3.
Từ cuối những năm 2000 đến những năm 2010, những người hâm mộ hip-hop và trẻ em bắt đầu mang vớ bóng rổ Nike Elite làm quần áo hàng ngày của họ. Những đôi tất này ban đầu có màu trắng hoặc đen tuyền, với một lớp đệm giảm sốc đặc biệt và một dây bện phía trên hút ẩm ở đế. Sau đó, những đôi tất của Nike Elite sẽ được lấy cảm hứng từ những màu sắc tươi sáng.
Vào năm 2015, một loại dây giày tự động mới đã được giới thiệu. Đôi giày có tên Nike Mag này là một bản sao của đôi giày được sử dụng trong phần hai của “Back to the Future”. Ban đầu nó được phát hành với số lượng có hạn và chỉ có thể nhận được thông qua đấu giá. Nền tảng. Thực hiện lại vào năm 2016. Nike tung ra dòng sản phẩm cao cấp, tập trung vào thời trang dạo phố hơn là đồ thể thao, đó là NikeLab.

Vào tháng 3 năm 2017, Nike Fashion đã công bố ra mắt dòng quần áo plus size, sẽ được tung ra thị trường với hơn 200 sản phẩm với các kích cỡ mới khác nhau, từ 1 đến 3 lần. Một sự phát triển lớn khác ở thời điểm hiện tại là Chuck Taylor All-Star Modern, đây là phiên bản cập nhật của giày thể thao bóng rổ cổ điển kết hợp giữa phần trên đan và đế xốp của Nike Air Jordans.

3. Những đôi giày Nike nổi tiếng

Nike Air Force 1
Bruce Kilgore là nhà thiết kế giày Nike Air Force số 1 và khởi nghiệp là một nhà điêu khắc. Nike Air Force 1 (Nike Air Force 1) xuất hiện vào năm 1983, là kinh điển thời đại của giày thể thao nhưng cho đến nay nó vẫn là huyền thoại, nó gần như là mẫu giày được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.
Nike Air Force 1 là mẫu giày bóng rổ đầu tiên của Nike sử dụng công nghệ “air”, có túi khí ở gót giúp đệm xuống đất, giảm chấn thương cho bàn chân và hỗ trợ cực kỳ hiệu quả. Đồng thời, các nhà sản xuất giày dép khác cũng vượt xa. Đồng thời, điểm nhấn của Nike Air Force 1 chính là phần quai đeo cổ chân thời trang, tạo nét thẩm mỹ rất riêng và thanh lịch. Một đặc điểm nổi bật khác của nó là một miếng thiếc nhỏ (một số phiên bản sử dụng sắt, bạc, v.v.) được lắp vào dây giày ngay từ cái nhìn đầu tiên, được khắc trên mảnh thiếc số 82 chính là năm sinh của nó. 

Giày Nike: Tổng quan thương hiệu giày NikeNguồn: Internet

Cho đến nay, Nike Air Force 1 đã có hơn 1.700 mẫu và phiên bản màu sắc, nhưng do tính cổ điển cực kỳ phổ biến nên hai màu cơ bản bán chạy nhất là trắng trên nền trắng và đen trên nền đen. Phiên bản thường của Nike Air Force 1 có giá thành tương đối phù hợp với mọi đối tượng, kể cả học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, cũng có những phiên bản giá cao lên đến 2.000 USD, chúng đều được thiết kế bằng da cá sấu và da trăn, đây là phiên bản đắt nhất của Nike Air Force 1. Chính vì vậy, Air Force 1 luôn trở thành bộ sưu tập Sneakerhead lý tưởng.
Tính đến thời điểm hiện tại, Air Force 1 đều đặn thu về hơn 800 triệu USD mỗi năm cho Nike. Nike Air Force 1 ban đầu được tạo ra để dành cho bóng rổ, nhưng cho đến nay, nó đã dần trở nên phổ biến đối với các ngôi sao giải trí có tầm ảnh hưởng và biến nó thành một phụ kiện thời trang.

Nike Air Jordan 1
Nike Air Jordan (Nike Air Jordan) là một thương hiệu con của giày thể thao Nike. Thương hiệu “Jordan Brand” (Thương hiệu Jordan) được thiết kế cho cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Michael Jordan. Nó bắt đầu được thành lập vào năm 1985. Đó là một đôi “Bred” với màu đen và đỏ làm tông màu chủ đạo. Air Jordan 1 có đệm “Air” ở gót, đệm mắt cá chân có thể giảm thiểu tác hại của bóng, ngoài ra, lớp phủ từ ngón chân có thể tăng độ bám sàn.
Khi Michael Jordan đi đôi giày Nike Air Jordan 1 “Bred” để tham gia giải vô địch NBA, đây là luật chơi của NBA, yêu cầu các cầu thủ phải mang màu giày giống màu của đội và lấy màu đó. , Nike phải chịu khoản tiền phạt đáng kể là 5.000 USD, nhưng các “ông lớn” vẫn rất chịu chi, bởi đây là công cụ marketing hoàn hảo cho mẫu giày này. Nike sau đó đã thêm phối màu “Chicago Bulls” cho Jordan 1, để Michael có thể mặc nó trong trận đấu. Cho đến ngày nay, những đôi giày Air Jordan 1 vẫn luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ giày thể thao, và chắc chắn 100% rằng không một tín đồ giày dép nào là không biết đến sự tồn tại của Jordan 1.

Giày Nike: Tổng quan thương hiệu giày NikeNguồn: Internet

Vẻ đẹp của Air Jordan 1 không chỉ bắt nguồn từ hình thức, chất liệu mà còn đến từ lịch sử hoành tráng của nó. Phiên bản thông thường có giá 65 USD, nghe có vẻ rất nhẹ nhàng, nhưng “phiên bản giới hạn” vừa hiếm vừa đắt. Bạn có thể tìm hiểu thêm về lịch sử của huyền thoại dòng Air Jordan và các phiên bản khác.

Nike Zoom Pegasus 33
Dòng Nike Zoom Pegasus từ lâu đã được các vận động viên yêu thích vì hiệu suất vượt trội, chủ yếu là do công nghệ đệm siêu êm ái của nó. Thành phần đế ngoài của giày chạy bộ Pegasus hấp thụ nhiều lực nhất và kiểm soát sự tiếp xúc trong quá trình chạy.
Có thể nói, Nike Pegasus luôn là một đôi giày tối giản, có thể cung cấp cho người dùng khả năng kiểm soát chạy tốt nhất. Ngoài ra, còn có các kiểu phối màu thời trang. Trong Zoom Pegasus 33, Nike đã thêm miếng đệm Zoom Air ở bàn chân trước, tương đương với việc cho phép Zoom Pegasus 33 có tới hai miếng lót chân, một ở mặt trước và một ở gót, hỗ trợ bàn chân ở mức độ tối đa. 

Giày Nike: Tổng quan thương hiệu giày NikeNguồn: Internet

Bạn có thể tận hưởng cảm giác bay bổng trong từng bước chạy. Đáng ngạc nhiên là nó đã không làm tăng chất lượng. Tuy nhiên dáng giày rất ôm chân nên khi chọn giày bạn có thể mang size lớn khoảng 0.5 hoặc có thể sử dụng những đôi tất mỏng như Nike Elite Lightweight sẽ giúp chân bạn đi lại thoải mái hơn. Đây là sự kết hợp đồ đôi hoàn hảo mà bạn có thể lựa chọn.
Giày Nike Zoom Pegasus 33 được tích hợp đầy đủ công nghệ hiện đại của Nike, đặc biệt những công nghệ mới thường chỉ xuất hiện sau khi Pegasus đã được thử nghiệm thành công trên những đôi giày khác.

Nike Air Huarache
Huarache ban đầu được gọi là dép có quai, rất phổ biến vào khoảng năm 1960. Những đôi giày Huarache có nguồn gốc thiết kế riêng biệt, theo xu hướng thiết kế mở (có thể tạo kiểu hoặc sửa đổi tùy ý) và nhằm tri ân người sở hữu. Một đôi. Phải nói rằng, Huarache đã truyền cảm hứng cho Nike để tạo ra giày Nike Air Huarache, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1991.
Đôi giày Nike Air Huarache đầu tiên ra đời, thiết kế táo bạo và tinh tế của nó đã tạo nên một cơn sốt trong ngành công nghiệp giày thể thao. Một đặc điểm khó quên của Nike Huarache là phần khung đỡ bằng nhựa nằm ở bên ngoài giày. Theo mục đích sử dụng của môn điền kinh, tennis hay bóng rổ, khung ngoài có thể dễ dàng thay đổi bằng cách thêm hoặc bớt khung ngoài ở mức độ lớn nhất.

Giày Nike: Tổng quan thương hiệu giày NikeNguồn: Internet

Trong đợt quảng bá mẫu giày này, Nike đã tung ra thông điệp “We All Shine On”, đây là thông điệp từ những nhạc sĩ, ca sĩ tài năng và xuất sắc nhất thế giới hát trong ca khúc “Instant Karma”. Thông điệp này có nghĩa là bạn có thể tỏa sáng theo cách của riêng mình, bởi vì tất cả mọi người trên thế giới đều là một tồn tại độc lập, và không ai giống ai.

Nike Air Vapormax “Asphalt”
Phiên bản nâng cấp mới của dòng Air Max được trang bị phần đệm trên bằng flyknit nổi tiếng và bộ đệm bong bóng mới. Mang Nike Air Vapormax vào chân và bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được cảm giác như đang chạy trên không. Phần đệm bong bóng cũng làm mới đôi giày, phân biệt chúng với hầu hết các loại giày Airs khác.
Kể từ khi phát hành, Nike đã cho ra mắt rất nhiều phối màu đẹp mắt, tuy nhiên theo doanh số thì có lẽ phối màu “nhựa đường” cho đến nay mới là phối màu đẹp nhất. Phối màu này vừa được tung lên mạng cùng với 3 phối màu còn lại và bán hết sạch chỉ sau chưa đầy 20 phút.
Cách phối màu nhựa đường trông rất lạ mắt và hợp thời trang, đồng thời cũng rất dễ phối trang phục, giống như hai màu đen trắng truyền thống. Đây quả thực là một đôi giày mà bất cứ ai cũng nên sở hữu, tuy nhiên với mức giá cao và phổ biến như vậy thì việc sở hữu nó cũng là một thách thức vô cùng lớn đối với bạn.

Giày Nike: Tổng quan thương hiệu giày NikeNguồn: Internet

4. Phân khúc và giá cả của giày Nike

Hiện giá giày Nike chính hãng nhập khẩu từ Việt Nam dao động từ 2 triệu đến 10 triệu đồng tùy theo loại giày, kiểu giày, thời gian bán hàng và địa chỉ bán hàng. Mức giá phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam từ 2.000.000 -5.000.000 VNĐ. Đối với người tiêu dùng Việt Nam, không khó để sở hữu những đôi giày thật của thương hiệu Nike nổi tiếng thế giới.
Ngoài ra, Nike cũng tung ra một phiên bản giới hạn được thiết kế đặc biệt với thiết kế, chất liệu, màu sắc và họa tiết độc đáo với mức giá từ 15 triệu đồng đến 20 triệu đồng, đã được rất nhiều tín đồ yêu giày và các ngôi sao nổi tiếng “săn lùng” khẳng định phong cách thời trang và “độ chịu chơi” của họ.

Giày Nike: Tổng quan thương hiệu giày NikeNguồn: Internet

5. Mua giày Nike chính hãng ở đâu

Hiện nay trên thị trường, các thương hiệu giày nổi tiếng bị làm giả vô cùng tinh vi và giày Nike cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả. Vậy nên trước khi mua hàng hiệu nói chung và giày hàng hiệu nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả…trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua hàng nhé. 

Ngoài săn lùng những đôi giày chính hãng của thương hiệu nổi tiếng Nike, bạn cũng đừng bỏ lỡ những đôi giày cao cấp đến từ những thương hiệu phụ kiện thời trang nổi tiếng của nước ta nhé. Tiêu biểu như ELLY – thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp phong cách Pháp hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm phụ kiện của ELLY được đảm bảo hoàn hảo từ thiết kế, kiểu dáng đến chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Chắc chắn bạn sẽ phải xiêu lòng bởi những thiết kế cao cấp mang đậm chất Pháp này. Ngoài ra với chuỗi hệ thống hơn 60 showroom trên toàn quốc, ELLY luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng để khách hàng chọn lựa được những sản phẩm phụ kiện thời trang cao cấp giúp định hình và nâng tầm phong cách cá nhân của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÁO CHÍ NÓI VỀ ELLY

HỆ THỐNG SHOWROOM GỌI NGAY
GIỎ HÀNG