Tổng quan thương hiệu túi xách Chloe

Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu Chloe

Chloé là thương hiệu của Pháp được thành lập vào năm 1952 bởi Gaby Aghion. Trong năm tiếp theo năm 1953, Aghion hợp tác với Jacques Lenoir, chính thức quản lý mảng kinh doanh của thương hiệu, cho phép Aghion hoàn toàn theo đuổi sự phát triển sáng tạo của Chloé. Trụ sở chính của nó được đặt tại Paris, Pháp.

Thương hiệu Chloé thuộc sở hữu của công ty cổ phần thương hiệu cao cấp Richemont Group. Chloé đã được nhiều người nổi yêu thích sử dụng các sản phẩm và “lăng xê” thương hiệu như Marion Cotillard, Sienna Miller, Madonna, January Jones, Maggie Gyllenhaal, Cameron Diaz, Emma Stone, lémence Poésy và Katie Holmes…

tong quan thuong hieu tui xach chloe.4

Vị trí các cửa hàng Chloé

Trụ sở chính của Chloé đặt tại Đại lộ Percier, Quận 8 của Paris. Các văn phòng khu vực tại New York, Tokyo, Thượng Hải, Hồng Kông và Dubai.

Hãng Chloé có cửa hàng ở nhiều thành phố lớn của các quốc gia khác trên thế giới như Bal Harbour, Costa Mesa, Las Vegas, New York City, Beijing, Sydney, Shanghai, Shenzhen, Hong Kong, Singapore, Kaohsiung, Taipei, Bangkok, Bandung, Paris, Munich, Porto Cervo, Moscow, Marbella, Istanbul, London, Tokyo, Nagoya, Salmiya, Beirut, Doha, Seoul, Zurich, Dubai và Kuwait.

Các mốc thời gian phát triển của thương hiệu Chloé

Năm 1952: Chloé được thành lập bởi Gaby Aghion, một người Paris gốc Ai Cập-Do Thái. Cô và đối tác của mình, Jacques Lenoir, là một trong những người đầu tiên nhận thức được nhu cầu gia tăng đối với các bộ sưu tập có thể kết hợp các yêu cầu khắt khe của thời trang cao cấp và thời trang may sẵn.

1956: Bộ sưu tập đầu tiên được giới thiệu tại Le Café de Flore, một trong những quán cà phê yêu thích của họ và là nơi gặp gỡ của các nghệ sĩ ở Paris. Bộ sưu tập được thiết kế bởi Gaby Aghion và được thực hiện bởi trợ lý đầu tiên tại Lelong. Gaby Aghion và Jacques Lenoir bắt đầu thuê những nhà thiết kế trẻ tài năng, những người cuối cùng sẽ tạo nên tên tuổi của riêng họ: Christiana Bailly, Michèle Rosier, Maxime de la Falaise, Graziella Fontana, Tan Giudicelli, Guy Paulin, Carlos Rodriguez.

tong quan thuong hieu tui xach chloe.5

Năm 1966: Karl Lagerfeld là nhà thiết kế chính và Chloé trở thành một trong những thương hiệu biểu tượng của những năm 1970. Trong số các khách hàng của nó: Jackie Kennedy, Brigitte Bardot, Maria Callas và Grace Kelly.

1971: Cửa hàng Chloé đầu tiên khai trương tại 3 rue Gribeauval ở Paris.

1985: Công ty được mua lại bởi tập đoàn Richemont.

Những năm 1980: Chloé tiếp tục làm việc với các đạo diễn nghệ thuật đầy hứa hẹn và cuối cùng là nổi tiếng: Martine Sitbon năm 1988, Karl Lagerfeld năm 1992.

1997: Stella McCartney mang đến một hướng đi mới, nữ tính, lãng mạn và không cầu kỳ.

2001: Phoebe Philo thêm phần cá tính và gợi cảm. Kirsten Dunst, Natalie Portman và Lou Doillon trở thành khách hàng.

2002: Chloé ra mắt dòng túi xách, đồ da nhỏ và giày. Chiếc túi Paddington sẽ trở thành chiếc túi đầu tiên trong số những chiếc ‘it-bag’.

2006: Paulo Melin Andersson mang trong mình phong cách hiện đại pha lẫn cổ điển

2007: Vào tháng 9 năm 2007, Chloé là thương hiệu cao cấp đầu tiên cung cấp phiên bản dành riêng cho iPhone trên trang web của mình. Năm 2008, thương hiệu đã phát sóng các buổi trình diễn thời trang của mình vào cùng ngày họ diễn ra.

2008: Sau khi hợp tác chặt chẽ với thương hiệu để ra mắt nước hoa, Hannah MacGibbon được bổ nhiệm làm giám đốc nghệ thuật.

2009: Mac Gibbon giới thiệu bộ sưu tập đầu tiên của mình vào tháng 3 tại đường băng Xuân Hè 2009. Cô trích dẫn các minh họa thời trang của Antonio Lopez như một nguồn cảm hứng. Nữ diễn viên, cựu người mẫu và nhà thiết kế thời trang người Mỹ Chloë Sevigny trở thành người phát ngôn của công ty.

2010: Geoffroy de la Bourdonnaye trở thành Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch Ralph Toledano

2011: MacGibbon được thay thế bởi cựu nhà thiết kế Pringle of Scotland, Clare Waight Keller.

2012: Chloé bắt đầu tài trợ cho Prix Chloé hàng năm tại Festival de Mode de Hyères

2017: Clare Waight Keller được thay thế bởi Natacha Ramsay-Levi làm giám đốc sáng tạo của Chloé.

Hiện nay, Chloé tập trung vào 5 mảng kinh doanh chính là mảng quần áo may sẵn, phụ kiện, quần áo trẻ em, nước hoa và dòng sản phẩm ‘See by Chloe’.

tong quan thuong hieu tui xach chloe.2

Những dòng sản phẩm của thương hiệu Chloe

Chloé có 5 dòng sản phẩm: ready-to-wear, nước hoa, trang sức, quần áo trẻ em và “See by Chloé”. Nhãn hiệu này trực thuộc tập đoàn Richemont Group. 

Đặc trưng túi xách Chloe 

Như đã nêu, tính năng chính của thương hiệu là sự dịu dàng và nữ tính đáng kinh ngạc của người mẫu, bao gồm cả túi xách. Chiếc túi là một trong những phụ kiện lớn nhất và dễ thấy nhất, vì vậy một lượng lớn sự chú ý luôn hướng đến nó.

Trong số các tính năng có thể lưu ý rằng hầu hết các mô hình là nhỏ. Điều này có thể là cả một điểm cộng và một điểm trừ, vì mô hình, mặc dù nó rất nhỏ gọn, không phải là rất rộng rãi.

Lợi thế rõ ràng là chất lượng của các mô hình, vì chỉ các vật liệu tự nhiên và công nghệ cao được sử dụng cho sản xuất của họ. Tất cả các đường nối và vị trí dán được thực hiện rất cẩn thận, không có chủ đề nhô ra và không có dấu vết của keo.

tong quan thuong hieu tui xach chloe.3

Những lợi thế bao gồm chất lượng của các phụ kiện, mà không có túi sẽ không có chức năng như vậy.Tất cả các khóa, cơ cấu đóng, khóa kéo, và các bộ phận kim loại đơn giản được làm từ kim loại chất lượng hàng đầu, hơn nữa, có khả năng chống trầy xước khá cao.

Trong số các nhược điểm rõ rệt có thể được gọi là chi phí của các sản phẩm có thương hiệu – nó khá cao. Không phải mọi cô gái đều có thể mua một chiếc túi xách từ Chloe, nhưng tất cả mọi người đều muốn có nó. Chính xác là có liên quan đến điều này khi một số lượng lớn hàng giả xuất hiện, với mức giá thấp hơn và chất lượng kém hơn nhiều.

tong quan thuong hieu tui xach chloe.7

Mô hình

Trong các bộ sưu tập Chloe cho sự tồn tại lâu như vậy, khá nhiều mô hình đã được tập hợp, mỗi mô hình có một số đặc thù. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn về các mô hình phổ biến nhất và các tính năng chính của chúng: tại sao chúng tốt và tại sao chúng lại phổ biến như vậy?

Người mẫu Marcie trông rất ấn tượng, nhưng đồng thời nó khá kín đáo và gò bó.Một hình dạng hơi khác thường sẽ làm cho diện mạo của bạn mới, và các yếu tố trang trí ở dạng ba dải dệt và một bàn chải thanh lịch chắc chắn là điểm nhấn của sản phẩm.

tong quan thuong hieu tui xach chloe.9

Túi Dimanche đơn giản hơn để thực hiện và là một hình vuông phẳng với cơ chế đóng gấp.Bên trong sản phẩm có ba ngăn, nhờ đó mô hình khá thực tế và rộng rãi.

Trông người mẫu Polly trông rất tò mò, trông rất giống ba lô, nhưng vẫn có một dây đeo có thể điều chỉnh cho phép bạn đeo sản phẩm qua vai. Mô hình này, giống như mô hình trước, được trang bị một phần gấp với một dây buộc trên nút từ tính.

tong quan thuong hieu tui xach chloe.10

Nhưng không tập trung vào việc xem xét bất kỳ mô hình cụ thể. Nó là cần thiết để nắm bắt đầy đủ cả hai hình thức, và các yếu tố trang trí, và các thành phần khác của túi Chloe phong cách. Xem xét chi tiết hơn tất cả các chi tiết đáng chú ý khi chọn sản phẩm.

tong quan thuong hieu tui xach chloe.11

Các hình thức của túi có thể đa dạng, tất cả phụ thuộc vào ý tưởng của nhà thiết kế. Tùy chọn phổ biến nhất là một hình chữ nhật, thường làm cơ sở cho việc sản xuất túi ly hợp thời trang. Thật thuận tiện khi cầm một hình thức như vậy trong tay của bạn, và nó trông khá hấp dẫn.

Những mẫu có đáy hình bán nguyệt và phần trên thẳng là một thành công – túi xách nhỏ có dây xích sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho cả trang phục hàng ngày và buổi tối. Ngược lại, có một mô hình với phần dưới thẳng và đỉnh hình bầu dục, nhưng chiếc túi này có kích thước lớn hơn nhiều.

tong quan thuong hieu tui xach chloe.12

Ngoài ra, có khá nhiều túi hình thang trong các bộ sưu tập, mô hình vuông, cũng như các mặt hàng hình túi.

Trang trí và phụ kiện

Như một trang trí, các yếu tố hoàn toàn khác nhau được sử dụng, nhờ đó chiếc túi mang một vẻ ngoài đặc biệt. Liên quan đến phụ kiện, với uy tín của thương hiệu và giá thành sản phẩm, nó phải có chất lượng cao và bề ngoài gần như hoàn hảo.

Phụ kiện bao gồm các loại cơ chế buộc chặt và ốc vít kim loại. Để tránh sự cố nhanh chóng, điều rất quan trọng là các loại nút kim loại khác nhau có các bộ phận từ tính và vòng buộc phải được làm bằng hợp kim kim loại bền.

tong quan thuong hieu tui xach chloe.14

Chúng ta cũng nên nói về dây kéo, bởi vì sử dụng các bộ phận bằng nhựa thông thường là không thể chấp nhận để làm ốc vít cho túi hàng hiệu – nó quá không đáng tin cậy. Mô hình bền với răng kim loại nhỏ nhưng thường xuyên được sử dụng.

Đối với trang trí, các yếu tố đan lát và rìa xứng đáng được chú ý đặc biệt. Trong các mô hình Chloe, chúng khá hiếm, nhưng trông chúng thật tuyệt vời. Điều đáng chú ý là rìa không phải là trang trí của toàn bộ chu vi của sản phẩm, mà được trình bày dưới dạng một bàn chải nhỏ.

Trang trí thường xuyên nhất và rất hấp dẫn của những chiếc túi của thương hiệu này là một khóa kim loại lớn. Phần tử có thể có màu vàng, bạc hoặc màu đồng, tùy thuộc vào sắc thái của chính sản phẩm.

Giải pháp màu sắc

Màu sắc của các mô hình Chloe rất đa dạng và đẹp vô cùng. Độ sâu của sắc thái ảnh hưởng và không để bất kỳ cô gái nào thờ ơ. Nhưng những màu sắc nào bạn nên đặc biệt chú ý trong mùa này?

Trước hết, đây là những sắc thái tinh tế, mềm mại, phản ánh đầy đủ sự gợi cảm của bản chất phụ nữ. Màu xám mềm mại, xanh thẫm, ô liu mọng nước và san hô bị bóp nghẹt – túi xách của những sắc thái này trông cực kỳ đẹp trong bàn tay phụ nữ mỏng manh.

Những chiếc túi trông cực kỳ nữ tính với các sắc thái nhẹ: hồng nhạt, xanh nhạt, tinh dầu bạc hà mềm và chanh nhạt. Thông thường, chính những mô hình này được trang trí với các yếu tố vàng kim loại, nhờ đó chúng trông tinh tế hơn.

tong quan thuong hieu tui xach chloe.15

Các sản phẩm tối hơn xứng đáng được chú ý không kém các mô hình ánh sáng và tắt tiếngTúi màu đen là kinh điển vượt thời gian, mô hình màu nâu là một cái gì đó mới mẻ và mới, và các mảnh màu xám sẽ phù hợp với hầu hết các trang phục giản dị.

Những chiếc túi có in hình không thể bỏ qua, bởi vì chúng trông thật lạ thường! Trong số tất cả các bản in động vật, sự chú ý đặc biệt bị thu hút bởi màu sắc khác thường – Dalmatians. Da bò sát và đồ trang trí khác nhau áp dụng cho bề mặt của sản phẩm trông đẹp hơn.

Các bộ sưu tập là nhiều mặt và khác thường, nhưng mỗi trong số chúng được đặc trưng bởi một số tính năng cụ thể.

Bộ sưu tập

Ví dụ, Faye có một tính năng đặc trưng – một vòng kim loại lớn, vừa là đồng hồ vừa là vật trang trí. Chiếc nhẫn được gắn vào carabiner trên một chuỗi đặc biệt và không cho phép sản phẩm mở ra mà không cần.

Nile là một bộ sưu tập túi xách nhỏ, trang trí chính là cùng một chiếc nhẫn kim loại. Nhưng trong trường hợp này, mảnh vỡ lớn hơn nhiều, nó chiếm gần như toàn bộ chiều cao của túi.

Túi từ bộ sưu tập Marcie được trang trí với một tua thanh lịch và ba hàng trang trí dệt, và các sản phẩm từ dòng Milo Tote có trang trí dưới dạng hai dây kéo ở hai bên điều chỉnh kích thước của túi.

tong quan thuong hieu tui xach chloe.16

Những chiếc túi từ bộ sưu tập Lexa Cross phù hợp nhất cho cuộc sống hàng ngày.Chúng đơn giản trong thiết kế và hài hòa về ngoại hình. Một sản phẩm như vậy phù hợp cho cả tình huống không chính thức và để tạo ra một hình ảnh làm việc.

Làm thế nào để phân biệt bản gốc với hàng giả?

Do nhu cầu cao, nhưng giá thành sản phẩm rất cao, có vấn đề về sự xuất hiện của hàng giả. Những kẻ lừa đảo vô đạo đức đang cố gắng kiếm tiền từ mong muốn của các cô gái theo tất cả các xu hướng thời trang, cung cấp các bản sao chất lượng thấp, thường quá khác so với bản gốc.

Túi của thương hiệu này có một số tính năng đặc trưng, ​​có thể dễ dàng xác định giả chất lượng thấp:

  1. Thứ nhất, chiếc túi nguyên bản, ngay cả khi nó có vẻ cồng kềnh, có trọng lượng rất thấp do sử dụng vật liệu có chất lượng đặc biệt. Và các nhà sản xuất hàng giả, không tiếp cận với công nghệ như vậy, làm cho túi nặng hơn nhiều lần;
  2. Thứ hai, logo thương hiệu trên bản gốc không bao giờ nổi bật, nhưng nó luôn hiện diện trên sản phẩm, trong khi trên giả nó phô trương ở nơi nổi bật nhất;
  3. Về tính độc đáo có thể nói và sự xuất hiện gọn gàng của sản phẩm. Thực tế là công ty không cho phép những sai sót nhỏ nhất, do đó, các sợi và vết keo nhô ra, sét và phụ kiện rẻ tiền là dấu hiệu của hàng giả;
  4. Tất cả các mô hình, bao gồm cả một số mùa trước, tô điểm cho trang web chính thức của thương hiệu. Nếu bạn không tìm thấy bất kỳ mô hình nào trên trang web, điều đó có nghĩa là bạn có thể tuyên bố với một trăm phần trăm chắc chắn rằng đây là giả mạo;
  5. Một chi tiết đặc biệt là lớp lót – trong bản gốc, nó luôn luôn phẳng hoàn hảo và được làm bằng một vật liệu dày đặc, dễ chịu cho cảm ứng. Các nhà sản xuất hàng giả hầu như luôn sử dụng vật liệu mỏng, dễ nhăn;
  6. Và cuối cùng, giá thành của sản phẩm. Ngay cả trong thời gian khuyến mại và bán hàng, các mô hình không thể được bán với giá giảm hơn 30-40%. Đừng để bị lừa bởi những khẩu hiệu quảng cáo kêu gọi mua lại thương hiệu với mức giảm giá 80% – đây là sự lừa dối của nước tinh khiết.

Một mô hình của một tông màu hồng nhạt, nhưng tắt tiếng sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho chiếc váy cổ điển, vì vậy một chiếc áo có tay áo mở và áo khoác màu tối sẽ rất hữu ích.

tong quan thuong hieu tui xach chloe.19

Lựa chọn cho một chiếc áo len oversize màu xám, một chiếc váy ngắn màu đen denim và một chiếc túi xách Chloe nhỏ màu xám nhạt để tạo ra một cái nhìn cuối tuần tuyệt vời. Một chiếc túi xách màu hồng duyên dáng trên dây chuyền sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho một chiếc váy thanh lịch cùng với áo cánh nhẹ, quần dài và áo len màu xanh thon dài theo phong cách quá khổ.

Ngoài ra nếu bạn chưa đủ điều kiện kinh tế để sở hữu những chiếc túi xách Chloe hàng hiệu thì bạn nên lựa chọn những đôi giày đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam. Tiêu biểu như thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY, đây là địa chỉ uy tín được nhiều tín đồ thời trang tin tưởng. Đến với ELLY bạn có thể trải nghiệm không gian mua sắm vô cùng hiện đại, mang đậm chất phong cách thời trang Pháp. Và sở hữu những món phụ kiện thời trang cao cấp như túi xách, giày dép, ví da, balo, …. Những sản phẩm của ELLY luôn hoàn hảo từ thiết kế đến chất lượng và có chế độ hậu mãi hấp dẫn vì thế bạn đừng bỏ lỡ nhé!

 

Đánh giá post
-47%
799,000
-36%
899,000
-47%
799,000
-43%
599,000
-42%
599,000
1,680,000
-50%
1,099,000
-32%
1,699,000

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÁO CHÍ NÓI VỀ ELLY

HỆ THỐNG SHOWROOM GỌI NGAY
GIỎ HÀNG